ขอขอบคุณ Account “Bualuang1333” ของธนาคารกรุงเทพ ที่ช่วยครอบครัวผมไว้ครับ

ปัญหาเริ่มจาก ผมพาภรรยาไปสมัครบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ  เมื่อปลายเดือนมีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

จนวันที่ 5 เมษายน  ธนาคาร sms มาแจ้งว่า  บัตรเครดิตได้รับการอนุมัติแล้ว   และกำลังจัดส่งให้ทางไปรษณีย์

ทางครอบครัวผมได้รอบัตรเครดิตดังกล่าว  เป็นระยะเวลาถึง 21 วัน  พบว่าบัตรดังกล่าวยังไม่ส่งมาถึงที้อยู่ที่ได้แจ้งไว้

ทางผมและภรรยา  มีความกังวล  ว่าบัตรดังกล่าวจะถูกส่งผิดไปถึงมือผู้อื่น  และมีการนำไปทำธุรกรรมจนทำให้เกิดความเสียหายตามมา

ผมจึงได้โทรติดตามบัตรเครดิต ที่เบอร์  026384000 และ 026384888  ในเวลาทำการ  ใช้เวลารอสายกว่า 1 ชั่วโมง  ก็ไม่สามารถติดต่อผู้ใดได้  ไม่มี call center มารับสาย  ประหนึ่งว่าเป็นเบอร์ร้างที่ค้างค่าโทรศัพท์จนถูกตัดสัญญาณไป

ผมจึงใช้ทางออกสุดท้าย  โดยติดต่อ pm กับ account “Bualuang1333” ทางเวบ pantip  และเล่ารายละเอียดทั้งหมด
ทาง account ดังกล่าวได้ติดต่อกลับ  และขอข้อมูลเพิ่มเติม  ใช้เวลาโต้ตอบกันทาง pm ประมาณ 30 นาที  สุดท้าย Bualuang1333 ได้บอกผมว่าได้ประสานผู้เกี่ยวข้องแล้ว  และจะโทรกลับมาตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ในเร็ววันนี้

ล่าสุด ผ่านมา 2 วันหลังจากคุยกับ Bualuang1333  ได้มี จนท. ฝ่ายบัตรเครดิต โทรติดต่อกลับ  ชี้แจงว่าบัตรของภรรยาผมได้ส่งไปผิดที่  และไม่มีผู้รับตามจ่าหน้า  จึงตีกลับธนาคารกรุงเทพ  และได้ทำลายบัตรดังกล่าวไปแล้ว  หากภรรยาผมต้องการจะมีบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ   ภรรยาผมต้องทำการสมัครใหม่ตั้งแต่ต้น  และรออนุมัติบัตร 14 วัน

ทั้งหมดที่ผมกล่าวมา  ผมมิได้มีจุดประสงค์จะว่ากล่าวองค์กร ธนาคารกรุงเทพแต่อย่างใด

ผมเพียงแค่ต้องการขอบคุณ  และให้กำลังใจ  account “Bualuang1333” ของเวบ pantip... เพราะเบื้องหลัง account นี้คือเจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่มีตัวตนอยู่จริง  ตอบสนองต่อปัญหาของลูกค้าได้จริง  ช่วยเหลือลูกค้าได้จริงๆ... คุณอาจจะเป็นเจ้าหน้าที่กลุ่มสุดท้าย  ที่ยืนหยัดบนความล้มเหลวหลายประการขององค์กรของคุณ

ผมและครอบครัวขอเป็นกำลังใจให้คุณนะครับ  Bualuang1333
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่