เอาละเรื่องมีอยู่ว่า!!!
คือบัญชี TrueMoney ของผมโดนระงับ
ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าโดนเพราะอะไรก็เลยงงเลย
เริ่มต้น วันแรก มีข้อความsms เเจ้งมาว่า
#เรียนลูกค้า บัญชีทรูมันนี่ วอเล็ต หมายเลข : 095620xxxx
เนื่องจากทางบริษัทตรวจสอบพบว่าท่านมีการใช้บริการผิดเงื่อนไขการให้บริการของทรูมันนี่ วอลเล็ท(โปรดอ่านเงื่อนไขการให้บริการ ข้อ 2.14 ) ขอให้ท่านติดต่อนำเงินออกจากบัญชีภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากที่ได้รับ SMS นี้ และทางบริษัท จะระงับการให้บริการเมื่อครบกำหนด
ขออภัยในความไม่สะดวก สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 02-0202352 ในวันทำการ เวลา 9.30 - 17.30 น.
https://www.truemoney.com/terms-conditions
ผมก็เลยไปหาอ่านดูว่าเงื่อนไขในข้อ 2.14นั้นคืออะไร ก็ได้คำตอบกับมาว่า
#บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกการใช้บริการของผู้ใช้บริการ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า หากบริษัทมีข้อมูลหรือตรวจสอบพบว่าบัญชีของผู้ใช้บริการมีการนำบัญชีไปใช้ในลักษณะตัวแทนรับชำระเงินหรือประกอบธุรกิจในรูปแบบต่างๆ เพื่อประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ หรือมีการนำบัญชีไปใช้ในลักษณะเป็นช่องทางการฝากเงินสดและถอนเงินสด ไม่ว่าจะเพื่อประโยชน์ของผู้ใช้บริการและ/หรือบุคคลอื่น
ทั้งนี้ บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในความเสียหายที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดอันเนื่องมาจากการระงับ และ/หรือการยกเลิกการใช้บริการของผู้ใช้บริการดังกล่าว.
ผมรู้ว่าบางคนที่สมัครกันอะไม่เคยได้อ่านเงื่อนไขพวกนี้กันหรอก ผมก็เช่นกันที่ไม่ได้อ่าน
ครั้งแรกที่ผมได้คุยกับ live chat (ภาพที่ลงคือคุยรอบ2)
หลักๆมีอยู่ว่าผมได้ทำการจะขอหลักฐานกับเขาว่า
“ไหนผมขอดูหน่อยว่าผมไปทำอะไรผิดตรงไหน ไหนลองยกตัว อย่างมาหน่อย “
เราทาง คอล เขาก็ตอบกลับมาว่า
“ตรวจสอบเนื่องจากผ่ายงานพบการทำรายการพิดวัตถุประสงค์การใช้งาน Wallet ค่ะจะไม่สามารถใช้งานวอลเล็ทได้แล้วค่ะทางบริษัทจะระงับการให้บริการเมื่อครบกำหนดและไม่สามารถใช้งานบัญชี Truemoney Wallet ได้อีกค่ะ”
แล้วก็ต่ออีกว่า
“อย่างเช่น ลูกค้าได้ทำการเติมเงิน เข้าออก บัญชี ทุกวันต่อเดือน”
อ่าวววยังงี้ก็รู้สึกร้อนละครับ เลยพิมพ์กลับไปพร้อมด้วยความโมโห
“แล้วยังงี้พวกคุณจะมาโฆษณา เกี่ยวกับการใช้จ่าย ผ่าน 7-11ทำไม จะบอกว่าจ่ายบิล นู้นนี่ได้หมด ผ่านapp ทำไม ก็เข้าเซเว่นทุกวันก็อยากจ่ายจะจะเติมผ่าน app อะมันสะดวกอะ”
กลังจากนั้นก็เงียบสักแป๊ป แล้วก็ตอบกลับมา
“นางสาวรับเรื่องเรียบร้อยค่ะคุณธีรพลมีข้ออมูลอื่นสอบถามเพิ่มเติมหรือไม่คะ”
ก็เลยบอกว่าไม่ละครับขอบคุณครับ จบ!!(รอบแรก)
ผมยอมรับว่า ผมใช้บ่อย จ่าค่าโทรศัพท์ ค่าเน็นบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ แค่นี่ แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมา ก็คงต้องรออีก 14วันละครับ ถ้าไม่โทรมาก็ไม่เป็นไร สมัครเบอร์อืนก็ได้ #truemoneywallet
Truemoney โดนระงับ
คือบัญชี TrueMoney ของผมโดนระงับ
ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าโดนเพราะอะไรก็เลยงงเลย
เริ่มต้น วันแรก มีข้อความsms เเจ้งมาว่า
#เรียนลูกค้า บัญชีทรูมันนี่ วอเล็ต หมายเลข : 095620xxxx
เนื่องจากทางบริษัทตรวจสอบพบว่าท่านมีการใช้บริการผิดเงื่อนไขการให้บริการของทรูมันนี่ วอลเล็ท(โปรดอ่านเงื่อนไขการให้บริการ ข้อ 2.14 ) ขอให้ท่านติดต่อนำเงินออกจากบัญชีภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากที่ได้รับ SMS นี้ และทางบริษัท จะระงับการให้บริการเมื่อครบกำหนด
ขออภัยในความไม่สะดวก สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 02-0202352 ในวันทำการ เวลา 9.30 - 17.30 น.
https://www.truemoney.com/terms-conditions
ผมก็เลยไปหาอ่านดูว่าเงื่อนไขในข้อ 2.14นั้นคืออะไร ก็ได้คำตอบกับมาว่า
#บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกการใช้บริการของผู้ใช้บริการ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า หากบริษัทมีข้อมูลหรือตรวจสอบพบว่าบัญชีของผู้ใช้บริการมีการนำบัญชีไปใช้ในลักษณะตัวแทนรับชำระเงินหรือประกอบธุรกิจในรูปแบบต่างๆ เพื่อประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ หรือมีการนำบัญชีไปใช้ในลักษณะเป็นช่องทางการฝากเงินสดและถอนเงินสด ไม่ว่าจะเพื่อประโยชน์ของผู้ใช้บริการและ/หรือบุคคลอื่น
ทั้งนี้ บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในความเสียหายที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดอันเนื่องมาจากการระงับ และ/หรือการยกเลิกการใช้บริการของผู้ใช้บริการดังกล่าว.
ผมรู้ว่าบางคนที่สมัครกันอะไม่เคยได้อ่านเงื่อนไขพวกนี้กันหรอก ผมก็เช่นกันที่ไม่ได้อ่าน
ครั้งแรกที่ผมได้คุยกับ live chat (ภาพที่ลงคือคุยรอบ2)
หลักๆมีอยู่ว่าผมได้ทำการจะขอหลักฐานกับเขาว่า
“ไหนผมขอดูหน่อยว่าผมไปทำอะไรผิดตรงไหน ไหนลองยกตัว อย่างมาหน่อย “
เราทาง คอล เขาก็ตอบกลับมาว่า
“ตรวจสอบเนื่องจากผ่ายงานพบการทำรายการพิดวัตถุประสงค์การใช้งาน Wallet ค่ะจะไม่สามารถใช้งานวอลเล็ทได้แล้วค่ะทางบริษัทจะระงับการให้บริการเมื่อครบกำหนดและไม่สามารถใช้งานบัญชี Truemoney Wallet ได้อีกค่ะ”
แล้วก็ต่ออีกว่า
“อย่างเช่น ลูกค้าได้ทำการเติมเงิน เข้าออก บัญชี ทุกวันต่อเดือน”
อ่าวววยังงี้ก็รู้สึกร้อนละครับ เลยพิมพ์กลับไปพร้อมด้วยความโมโห
“แล้วยังงี้พวกคุณจะมาโฆษณา เกี่ยวกับการใช้จ่าย ผ่าน 7-11ทำไม จะบอกว่าจ่ายบิล นู้นนี่ได้หมด ผ่านapp ทำไม ก็เข้าเซเว่นทุกวันก็อยากจ่ายจะจะเติมผ่าน app อะมันสะดวกอะ”
กลังจากนั้นก็เงียบสักแป๊ป แล้วก็ตอบกลับมา
“นางสาวรับเรื่องเรียบร้อยค่ะคุณธีรพลมีข้ออมูลอื่นสอบถามเพิ่มเติมหรือไม่คะ”
ก็เลยบอกว่าไม่ละครับขอบคุณครับ จบ!!(รอบแรก)
ผมยอมรับว่า ผมใช้บ่อย จ่าค่าโทรศัพท์ ค่าเน็นบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ แค่นี่ แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมา ก็คงต้องรออีก 14วันละครับ ถ้าไม่โทรมาก็ไม่เป็นไร สมัครเบอร์อืนก็ได้ #truemoneywallet