เพิ่งรู้ว่าKinokuniyaห่วยขนาดนี้..

..เหตุเกิดจากการสั่งหนังสือเตรียมสอบไป2เล่มจากwebsite kinokuniyaเมื่อพุธที่8พฤษภาคม2562 เวลา18:xx  รวมค่าหนังสือเป็นเงิน15xxบาท และมาถึงเรื่องการจัดส่ง...จากในเว็บแจ้งไว้ก่อนสั่งแล้วว่าเล่มA(นามสมมุติ)มีของอยู่ในสต็อกที่พารากอน พร้อมจัดส่งทันที ส่วมเล่มB(นามสมมุติ) สินค้าOUT of stockต้องรอมาจากต่างประเทศ.. ซึ่งพอไปถึงหน้าจ่ายเงินที่ต้องให้เลือกวิธีจัดส่ง..จริงๆแล้วมันมีแบบฟรีค่าจัดส่งนะถ้ารอหนังสืออีกเล่มมาจากต่างประเทศก่อนแล้วค่อยส่งพร้อมกับเล่มที่มีในstock..แต่เราอยากเอาเล่มที่มีมาอ่านก่อน เราก็เลยเลือก การจัดส่งแบบ250฿ คือจัดส่งส่วนที่มีก่อน ยํ้านะว่า!!! “จัดส่งส่วนที่มีก่อน” เสีย250฿ รวมกับ ค่าหนังสือทั้งหมดแล้ว = 1,7XX ฿ ก็จ่ายไปหักไป จากบัญชี ... พอวันศุกร์ที่10 เราได้โทรไปที่Callcenterเพื่อตรวจสอบสถานะ พนักงานแจ้งว่าของจะถึงมือเราไม่เกินวันอังคารหรือพุธหน้านี่แหละ เราก็ยังไม่รู้ชะตากรรม 555555
       ...พอถึงวันอังคารที่14 (วางสายปุ้ปตั้งกระทู้ปั๊ป) เราก็ว่าจะโทรไปถามสถานะอีกทีว่าอะไรยังไง ถึงไหนแล้ว แต่พอเราถามไปปุ๊ป พนักงานบอกว่ายังไม่ได้จัดส่งนะต้องรอสินค้าจากต่างประเทศของเล่มBก่อน... เราก็งงมากว่า อ้าวเห้ยยย...คือเราเสียเงินไป250฿เพื่อที่จะให้จัดส่งส่วนที่มีก่อน แล้วอีกส่วนค่อยส่งตอนมีสินค้า.. คือแบบ..คิดในใจว่าชิบละ..-.- ก็เลย บอกพนักงานว่า .. “เอ่อ..ที่สั่งไปเป็นจัดส่งส่วนที่มีก่อนนะครับ 250฿ “ หลังจากนั้น พนง.ก็บอกว่ารอแพรบบบ รอสายไปเป็นนาที แล้วพนง.ก็บอกว่า จะคืนค่าจัดส่งให้หลังจากนี้1เดือน.. คือ.. วดฟ.พูดไปออกเลย..  ถ้าเป็นคนที่ต้องการใช้จริงๆจะทำไงได้บ้างเนี่ยยย... แล้วพนง.ก็พูดมาอีกว่า.. พอใจไหม? จะค่าจัดส่งให้พอใจไหมคะ? //พูดนํ้าเสียงไม่พอใจเหมือนเราไปทำอะไรผิดต่างจากตอนแรกมากกกก..>< ก็เลยถามพนง.ไปอีกว่า แล้วสินค้าจะได้วันไหน เขาบอกว่ามาว่าไม่เกินสัปดาห์นี้.. ก็ โอเค๊เลยยย ... ไม่กล้าถามแระ กลัวโดนตบ เสียงนี่โอโห้ ฮือออออ.. เป็นยังไงเดี๋ยวจะมาอัปเดตต่อ../////




...แบบ..มาดูกันว่าของจะถึงวันไหน ฮ่าฮ่า ปรับปรุงด้วยนะ.....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่