เพิ่งติดเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2562 เล่นได้ไม่กี่ชั่วโมง ขึ้นสีแดงที่ PON
โทรหา callcenter บอกว่ามีปัญหาที่สายสัญญาณ ต้องรอส่งช่างวันจันทร์
วันจันทร์ 13 พ.ค. 2562 มีช่างที่ติดตั้งเข้ามาแก้ บอกว่าขั้วมีรอยแตก เลยเปลี่ยนใหม่ ... เล่นได้ไม่กี่ชั่วโมง แดงอีกแล้ว
คือตั้งแต่มาติดวันแรก ไม่ได้แตะต้องตัว router เลยแม้แต่นิดเดียว ปัญหามันไม่น่าจะเป็นที่ความเสียหายของสายมั้ง
คือปัญหาแบบนี้มันไม่ควรเกิด ที่อยู่ๆก็เล่นไม่ได้ แก้แล้วไม่หาย เป็น failure ที่สร้างความหงุดหงิดให้ผู้บริโภค
ผมเป็นกรรมการคอนโด คงต้องให้นิติฯส่งข้อเสนอให้ค่ายอื่นๆโยง fiber เข้าถึงแต่ละชั้นในอาคารแล้วล่ะ
เพราะเดิมใช้ ais ก็ไม่เคยมีปัญหา ที่ลองติด true เพราะของ ais มันยังโยง fiber ไม่ถึงห้อง
นี่ก็ต้องเอากล่อง ais ออกมาใช้ก่อน เพราะยังไม่ได้ยกเลิก
ที่ผ่านๆมา เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ true บ้าง ยกเลิกไปบ้าง
แต่มาตรฐานที่ true รักษาไว้ได้สม่ำเสมอคือ การสร้างความผิดหวังในการใช้สินค้าและบริการ
ค่ายอื่นๆ ถ้าสนใจอยากจะเดินระบบเข้ามา ติดต่อหลังไมค์เข้ามาได้ครับ
เจ้าของห้องชุดในคอนโดผมจะได้มีทางเลือกในการใช้บริการหลายๆค่าย
True fiber ติดวันแรกก็มีปัญหาแล้ว ส่งช่างมาแก้ สักพักก็เจอปัญหาเดิม
โทรหา callcenter บอกว่ามีปัญหาที่สายสัญญาณ ต้องรอส่งช่างวันจันทร์
วันจันทร์ 13 พ.ค. 2562 มีช่างที่ติดตั้งเข้ามาแก้ บอกว่าขั้วมีรอยแตก เลยเปลี่ยนใหม่ ... เล่นได้ไม่กี่ชั่วโมง แดงอีกแล้ว
คือตั้งแต่มาติดวันแรก ไม่ได้แตะต้องตัว router เลยแม้แต่นิดเดียว ปัญหามันไม่น่าจะเป็นที่ความเสียหายของสายมั้ง
คือปัญหาแบบนี้มันไม่ควรเกิด ที่อยู่ๆก็เล่นไม่ได้ แก้แล้วไม่หาย เป็น failure ที่สร้างความหงุดหงิดให้ผู้บริโภค
ผมเป็นกรรมการคอนโด คงต้องให้นิติฯส่งข้อเสนอให้ค่ายอื่นๆโยง fiber เข้าถึงแต่ละชั้นในอาคารแล้วล่ะ
เพราะเดิมใช้ ais ก็ไม่เคยมีปัญหา ที่ลองติด true เพราะของ ais มันยังโยง fiber ไม่ถึงห้อง
นี่ก็ต้องเอากล่อง ais ออกมาใช้ก่อน เพราะยังไม่ได้ยกเลิก
ที่ผ่านๆมา เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ true บ้าง ยกเลิกไปบ้าง
แต่มาตรฐานที่ true รักษาไว้ได้สม่ำเสมอคือ การสร้างความผิดหวังในการใช้สินค้าและบริการ
ค่ายอื่นๆ ถ้าสนใจอยากจะเดินระบบเข้ามา ติดต่อหลังไมค์เข้ามาได้ครับ
เจ้าของห้องชุดในคอนโดผมจะได้มีทางเลือกในการใช้บริการหลายๆค่าย