ทรู เปลี่ยนแพกเกจให้โดยที่เรายืนยันกับเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่าไม่เปลี่ยน

กระทู้คำถาม
คือสอบถามหน่อยครับท่านใดเคยเป็นบ้าง 
ปรกติใช้แพ็กเกจ true smartchoice  799 บาท อยู่โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไรซึ่งเนตโทรศัพท์ที่ได้เป็น4G Unlimit
ซึ่งต่อมาเราไปที่ศูนย์เพื่อแจ้งโอนเน็ตจากคอยโดไปที่บ้านแถวบางใหญ่ เป็ยบ้านที่ซื้อใหม่. เจ้าหน้าที่ก็ถามว่าจะเปลี่ยนแพกเกจมั้ยทางเราก็บอกขอใช้แพกเกจเดิมเพราะเป็นเน็ตอันลิมิต. ซพอไปๆมากลับกลายว่าเลี่ยนแพกเกจให้เป็นแพ็กเกจ cvg. หรืออะไรประมาณนี้. เลยจะสอบถามว่าเราพอจะทำอะไรได้บ้างเพื่อกลับไปเปนแพก้กจเดิม. และแบบนี้แพกเกจที่เค้าเปลี่ยนให้เราใหม่จะติดสัญญาใหม่ 12 เดือนหรือเปล่าครับ
อยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่