จะดำเนินการกับไปรษณีย์ไทยอย่างไร รายละเอียดในกระทู้

สั่งซื้อของไป แล้วทางร้าน ก็จัดส่งแบบไปรษณีย์ EMS ด่วนพิเศษ ซึ่งแจ้งเลขที่สิ่งของมาให้เราทราบ เราก็พยายามติดตามแล้ว ซึ่งวันนี้เป็นวันเสาร์ ของก็ถึงไปรษณีย์ในช่วงเช้า เราก็รอว่าของจะมาถึงบ้าน ปรากฏว่า ไม่มีของมาส่ง แล้วในบันทึกของระบบติดตาม แจ้งอย่างที่เห็นในภาพ เราจะสามารถเรียกร้อง ความเสียหายจากไปรษณีย์ไทย ได้ยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่