ร้องเรียน AIS Fibre ได้ไหม?

AIS Fibre ตอนนี้แพคเกจปกติ ได้เนตที่ 100/50mbps ส่วนลูกค้าคอนโด ได้เนตแค่ 50/20mbps จ่ายราคา 599 บาทเท่ากัน ใช้เกิน 1 ปีก็เปลี่ยนแพคเกจให้ได้เนตที่สูงขึ้นก็ไม่ได้ โดยบอกว่าลูกค้าคอนโดได้เนตสูงสุดที่ 75mbps ส่งเมลล์ไปถามแนวทางการแก้ไข สอบถามทาง Facebook หรือโทรไปถาม ก็ไม่ได้อะไรเลย ถ้ามันให้ได้ที่ 75mbps ตามจริงก็ควรให้ที่ 75mbps หรือตามที่ถูกต้องควรลดราคาลูกค้าที่ได้เนตแค่ 50/20mpbs ปล่อยให้จ่ายราคาเท่ากันเหมือนเอาเปรียบลูกค้าในส่วนนี้ คนทั่วไปก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอก แถมคอนโดถ้าไม่ใช่ใหม่ๆก็ไม่ได้เป็น Fibre แน่นอนต้นทุนก็ต้องถุกกว่าอยู่แล้วด้วยมั้ย?

อยากรู้ว่าทำไงได้บ้าง?????????????????

สอบถามทาง TRUE ก็ส่ง 100mpbs ได้โดยไม่ใช่ Fibre ทาง AIS ทำไมทำไม่ได้ แถมให้จ่ายราคาเท่ากันอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่