AIS Fibre ตอนนี้แพคเกจปกติ ได้เนตที่ 100/50mbps ส่วนลูกค้าคอนโด ได้เนตแค่ 50/20mbps จ่ายราคา 599 บาทเท่ากัน ใช้เกิน 1 ปีก็เปลี่ยนแพคเกจให้ได้เนตที่สูงขึ้นก็ไม่ได้ โดยบอกว่าลูกค้าคอนโดได้เนตสูงสุดที่ 75mbps ส่งเมลล์ไปถามแนวทางการแก้ไข สอบถามทาง Facebook หรือโทรไปถาม ก็ไม่ได้อะไรเลย ถ้ามันให้ได้ที่ 75mbps ตามจริงก็ควรให้ที่ 75mbps หรือตามที่ถูกต้องควรลดราคาลูกค้าที่ได้เนตแค่ 50/20mpbs ปล่อยให้จ่ายราคาเท่ากันเหมือนเอาเปรียบลูกค้าในส่วนนี้ คนทั่วไปก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอก แถมคอนโดถ้าไม่ใช่ใหม่ๆก็ไม่ได้เป็น Fibre แน่นอนต้นทุนก็ต้องถุกกว่าอยู่แล้วด้วยมั้ย?
อยากรู้ว่าทำไงได้บ้าง?????????????????
สอบถามทาง TRUE ก็ส่ง 100mpbs ได้โดยไม่ใช่ Fibre ทาง AIS ทำไมทำไม่ได้ แถมให้จ่ายราคาเท่ากันอีก
ร้องเรียน AIS Fibre ได้ไหม?
อยากรู้ว่าทำไงได้บ้าง?????????????????
สอบถามทาง TRUE ก็ส่ง 100mpbs ได้โดยไม่ใช่ Fibre ทาง AIS ทำไมทำไม่ได้ แถมให้จ่ายราคาเท่ากันอีก