สวัสดีค่ะ
เราซื้อโทรศัพท์ samsung s8+
จากร้านขายออนไลน์
มีการสั่งและโอนเงิน
**วันที่
16 ก.พ.62
ต่อมาได้รับโทรศัพท์และใช้งานได้ปกติ จนเมื่อ วันที่30เมษา 62
ได้นำโทรศัพท์ไปลองถ่ายภาพได้น้ำ
โทรศัพท์รุ่นนี้ ปกติ สามารถอยู่ในน้ำลึก 1.5 เมตรได้นาน 30 นาที
แต่เมื่อ เครื่องโดนน้ำ เกิดช๊อต หน้าจอล้มเราจึงนำเข้าศูนย์ Samsung
ทางศูนย์ แจ้งว่าตามหมายเลยเครื่อง ประกันหมดแล้ว เครื่องนี้
เปิดใช้งาน วันที่17/12/2017
ประกันหมดวันที่16/12/2018
เราจึงติดต่อร้าน. ส่งเครื่องกลับ ทางร้านแจ้งว่าจะขอต่ออายุประกันกับsumsungให้ แล้วส่งศูนย์ซ่อมให้
แต่เรายังค้างคาใจ แบบนี้เราได้เครื่องมือสองมาย้อมขาย
หรือข้อมูลมีโอกาศผิดพลาดได้คะ
ซื้อsumsungs8+ ใช่งาน2เดือน เข้าศูนย์เแจ้งว่าหมดประกัน
เราซื้อโทรศัพท์ samsung s8+
จากร้านขายออนไลน์
มีการสั่งและโอนเงิน
**วันที่
16 ก.พ.62
ต่อมาได้รับโทรศัพท์และใช้งานได้ปกติ จนเมื่อ วันที่30เมษา 62
ได้นำโทรศัพท์ไปลองถ่ายภาพได้น้ำ
โทรศัพท์รุ่นนี้ ปกติ สามารถอยู่ในน้ำลึก 1.5 เมตรได้นาน 30 นาที
แต่เมื่อ เครื่องโดนน้ำ เกิดช๊อต หน้าจอล้มเราจึงนำเข้าศูนย์ Samsung
ทางศูนย์ แจ้งว่าตามหมายเลยเครื่อง ประกันหมดแล้ว เครื่องนี้
เปิดใช้งาน วันที่17/12/2017
ประกันหมดวันที่16/12/2018
เราจึงติดต่อร้าน. ส่งเครื่องกลับ ทางร้านแจ้งว่าจะขอต่ออายุประกันกับsumsungให้ แล้วส่งศูนย์ซ่อมให้
แต่เรายังค้างคาใจ แบบนี้เราได้เครื่องมือสองมาย้อมขาย
หรือข้อมูลมีโอกาศผิดพลาดได้คะ