เรื่องมีอยู่ว่า
วันที่ 8 พ.ค. 62 ที่เมเจอร์ สาขาบิ้กซี ศรีมหาโพธิ์ ปราจีนบุรี ผมจองตั๋วหนังผ่านแอพฯเมเจอร์ และเลือกชำระเงินผ่าน Online Banking แต่ไม่สามารถทำรายการได้ ผมจึงไปที่หน้าเค้าเตอร์ และแจ้งพนักงานว่า ผมทำรายการแล้วค้างที่หน้าจอนี้เป็นเวลานาน พนักงานก็เอามือถือผมไปลองทำรายการ ปรากฏว่าก็ไม่ได้เหมือนกัน พนักงานจึงเดินเข้าไปหาพนักงานอีกคนที่นั่งในห้อง (ไม่มีประตูปิด ผมสามารถมองเห็นพนักงานในห้องนั้นได้ แต่ไม่เห็นว่าเขาทำอะไรกับมือถือผม) ก็ยืนรออยู่ไม่นาน พนักงานคนดังกล่าวก็เดินออกมาพร้อมมือถือผมและแจ้งว่า ไม่สามารถทำรายการได้
เรื่องมันเกิดตรงนี้ครับ ระหว่างที่พนักงานเดินเอามือถือมาคืนผม พนักงานคนนั้นสไลด์หน้าจอมือถือผมดู ซึ่งผมเห็นจากนิ้วที่สไลด์และตาที่มองมือถือผมตลอดระหว่างการเดินเอามาคืน ส่วนตัวผมคิดว่าการกระทำแบบนี้ไม่เหมาะ ถือว่าเสียมารยาท ที่ดูข้อมูลในมือถือผู้ใช้บริการ รบกวนผู้เกี่ยวข้องช่วยหาวิธีแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยครับ
#majorcineplex #major #major304 #majorbigc #เมเจอร์
มารยาทของพนักงาน โรงหนัง Major Cineplex
วันที่ 8 พ.ค. 62 ที่เมเจอร์ สาขาบิ้กซี ศรีมหาโพธิ์ ปราจีนบุรี ผมจองตั๋วหนังผ่านแอพฯเมเจอร์ และเลือกชำระเงินผ่าน Online Banking แต่ไม่สามารถทำรายการได้ ผมจึงไปที่หน้าเค้าเตอร์ และแจ้งพนักงานว่า ผมทำรายการแล้วค้างที่หน้าจอนี้เป็นเวลานาน พนักงานก็เอามือถือผมไปลองทำรายการ ปรากฏว่าก็ไม่ได้เหมือนกัน พนักงานจึงเดินเข้าไปหาพนักงานอีกคนที่นั่งในห้อง (ไม่มีประตูปิด ผมสามารถมองเห็นพนักงานในห้องนั้นได้ แต่ไม่เห็นว่าเขาทำอะไรกับมือถือผม) ก็ยืนรออยู่ไม่นาน พนักงานคนดังกล่าวก็เดินออกมาพร้อมมือถือผมและแจ้งว่า ไม่สามารถทำรายการได้
เรื่องมันเกิดตรงนี้ครับ ระหว่างที่พนักงานเดินเอามือถือมาคืนผม พนักงานคนนั้นสไลด์หน้าจอมือถือผมดู ซึ่งผมเห็นจากนิ้วที่สไลด์และตาที่มองมือถือผมตลอดระหว่างการเดินเอามาคืน ส่วนตัวผมคิดว่าการกระทำแบบนี้ไม่เหมาะ ถือว่าเสียมารยาท ที่ดูข้อมูลในมือถือผู้ใช้บริการ รบกวนผู้เกี่ยวข้องช่วยหาวิธีแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยครับ
#majorcineplex #major #major304 #majorbigc #เมเจอร์