จดหมายเปิดผนึก ถึงโรงภาพยนตร์เมเจอร์ (Major Cineplex)

อารัมภบท

เนื่องจากผู้เขียนได้ชมคลิป การคุกคามลูกค้าของ พนักงานในองค์กรของคุณ

https://www.youtube.com/watch?v=eWQIW7UoIOE

เนื้อหาในคลิปนั้นล้วนแสดงถึง ความไร้มารยาท ความไม่เป็นมืออาชีพ รวมไปถึง การคุกคามลูกค้า
ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบธุรกิจให้บริการไม่พึงปฏิบัติต่อลูกค้า
ผู้เขียนจึงมีความกังวลและหวาดกลัวอย่างยิ่งกับการทำงานของพนักงานคนดังกล่าว
อีกทั้งมีการแถลงการณ์ จากทางองค์กรของคุณว่า  พนักงานผู้นี้ได้ลาออกจากองค์กรของคุณไปแล้ว.............................


เยี่ยมการปล่อยให้พนักงานลาออกเพื่อหนีความผิด นั่นความรับผิดชอบที่พึงกระทำหรือไม่

เยี่ยมควรมีการดำเนินคดีตามกฏหมายกับ พนักงานกล่าวหรือไม่
(ทั้งในมุมของลูกค้าในคลิปผู้ถูกละเมิด และทั้งในมุมของผู้ถือหุ้น ที่เธอทำให้องค์กรเกิดความเสียหายร้ายแรงขนาดนี้)

เยี่ยมการองค์กรของคุณจะแก้ไขปัญหาดังกล่าวตามจดหมาย อย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืนได้อย่างไร

ซึ่งผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีโรงภาพยนตร์เมเจอร์ อันเป็นธุรกิจมหาชนต่อไปในสังคมไทยนานๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่