▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
วันหยุดนักขัตฤกษ์
กฎหมายแรงงาน
สหภาพแรงงาน (Trade Union)
บริษัทจัด Outing ในวันหยุด
วันที่18-19 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจัดตรงกับวันหยุดของเราพอดี อาทิตย์นั้นหยุด3วันด้วย
ทีนี้ช่วงอาทิตย์นั้นเรามีธุระต้องกลับไปบ้านที่ต่างจังหวัดซึ่งไปไม่ได้ บริษัทแจ้งมาว่าใครไม่ไปจะไม่ปรับเงินประจำปี
1.อยากทราบว่าการที่บริษัทจัดตรงกับวันหยุดแล้วเราไม่ไป เราผิดไหมคะ
มีใครเจอเคสแบบนี้ไหมคะ แล้วจัดการกันยังไง