คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 7/5/62 เวลา 21.14 น. สำหรับปัญหาเรื่องสัญญาณที่คุณ สมาชิกหมายเลข 5289371 แจ้งเข้ามานั้นมีเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบให้แล้ว จะทราบผล ภายในวันที่ 28/05/2019 ทาง SMS นะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5289371 ปัจจุบันทางสมายล์-มัตติกายังไม่ได้รับแจ้งเรื่องข้อขัดข้องในพื้นที่ดังกล่าวนะคะ แต่คุณไม่ต้องกังวลใจนะคะสำหรับปัญหานี้สมายล์-มัตติกามาดูแลแล้วค่ะ เนื่องจากความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะห่างของ “จุดที่กำลังใช้บริการ “กับ “ จุดปล่อยสัญญาณ (สถานีฐาน),จำนวนของผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น, การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ๆ มีสิงกีดขวาง (เช่นอาคารหนาแน่) เบื้องต้นแนะนำลองเปิด-ปิดโหมดเครื่องบินเพื่อ Reset สัญญาณใหม่ และใช้งานเชื่อมต่ออีกครั้ง หากยังคงพบปัญหา มัตติกาได้ขอข้อมูลไปยังหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้ว จะรีบส่งเรื่องตรวจสอบให้ทันทีเลยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5289371 ปัจจุบันทางสมายล์-มัตติกายังไม่ได้รับแจ้งเรื่องข้อขัดข้องในพื้นที่ดังกล่าวนะคะ แต่คุณไม่ต้องกังวลใจนะคะสำหรับปัญหานี้สมายล์-มัตติกามาดูแลแล้วค่ะ เนื่องจากความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะห่างของ “จุดที่กำลังใช้บริการ “กับ “ จุดปล่อยสัญญาณ (สถานีฐาน),จำนวนของผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น, การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ๆ มีสิงกีดขวาง (เช่นอาคารหนาแน่) เบื้องต้นแนะนำลองเปิด-ปิดโหมดเครื่องบินเพื่อ Reset สัญญาณใหม่ และใช้งานเชื่อมต่ออีกครั้ง หากยังคงพบปัญหา มัตติกาได้ขอข้อมูลไปยังหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้ว จะรีบส่งเรื่องตรวจสอบให้ทันทีเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
AIS เน็ตล่มหรือเปล่าในพื้นที่สระบุรี