ขอประจานการทำงานของ index ตั้งแต่เรื่องเฟอร์นิเจอร์ยันเครื่องใช้ไฟฟ้า

กระทู้สนทนา


ก่อนหน้านี้ผมสร้างบ้านเสร็จปลายปี ซื้อเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวเข้าบ้านรวมเกือบห้าแสนบาทจากทุกเจ้าทั้ง sb, chic, ikea, บุญถาวร, index เพราะเลือกตามการดีไซน์ของแต่ละจุดในบ้าน บอกได้เลยว่าการบริการหลังการขายของ index แย่ที่สุด

sb ผมเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งที่ส่งมามี defect 4 ครั้ง เขาก็ตามงานตลอด
chic มีการโทรถามความพึงพอใจ
ikea เปลี่ยนตามเงื่อนไข
แต่ index ผมได้ของมี defect ซื้อจากสาขาชลบุรี แต่ละชิ้น กว่าจะโทรนัด ไม่มีคนรับ รับแล้วบอกจะตามเรื่องให้ สรุปหายเงียบไปสองเดือน จนต้องโทรตามกว่าจะได้ ให้ช่างมาดูจนวันนี้บอกจะเปลี่ยนให้ก็ยังไม่มีสายไหนติดต่อมา เป็นอย่างนี้มาสองครั้งแล้ว ร่วมสี่เดือนที่ต้องรอ

ผมเคยแจ้งไปทางเว็บ index เพราะคิดว่าเป็นปัญหาเฉพาะสาขา แต่ก็ไม่มีการตอบกลับใด ๆ

มาวันนี้ที่เหลืออดต้องประจานจนได้คือ ผมสั่ง microwave จาก index online ไป ผ่านไปเกือบเดือน ส่งสินค้ามา สภาพกล่องเลอะเทอะ เปิดมาตัวเครื่องมีตำหนิเป็นรอยขูดใหญ่ โทร call centre ไป operator บอกฝ่ายขายไม่อยู่ จะรับเรื่องไว้ให้ จากวันนั้นจนวันนี้อาทิตย์กว่า ไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปเบอร์เดิมไม่เคยมีใครรับ โพสทางเฟสไป ก็เป็นดังภาพ ผมอยากรู้ว่านี่บริษัทนี้มันมีคนทำงานไหมมีสันดานองค์กรแบบใด ขายของมีปัญหามาตลอด แล้วก็ให้ลูกค้ามาตามก็ไม่มีการตอบรับ จะเอายังไง ตอนนี้ผมขอบอกเลย ใครที่จะซื้อเฟอร์นิเจอร์ เครื่องไฟฟ้า คุณไปลองใช้บริการของเจ้าอื่น ๆ เทียบกับ index ได้เลยแล้วจะรู้ว่าที่ผมพูดมันเกินจริงไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่