ทำการฝากส่งไว้ตั้งแต่ค่ำวันที่30 วันที่1หยุดวันแรงงาน(วันที่1)ก็จริง แต่พอถึงเวลาเข้ารับพัสดุในวันถัดมา(วันที่2)ซึ่งก็คือบ่าย2กลับไม่มีการเคลื่อนไหว อัพเดตยังคงพบแต่สถานะแรกอันเดียว
ประมาณ บ่าย3 จึงทำการสอบถามใน Live Chat ของแอพ kerry ได้รับคำตอบว่า
เนื่องจากวันที่30 ผู้ฝากส่งนำพัสดุมาฝากไว้หลังเวลาตัดรอบจึงยกยอดไปไว้วันถัดไป แต่เนื่องจากเป็นวันแรงงานที่ kerry ปิดทำการ จึงยกยอดไปวันถัดไปอีกซึ่งเป็นวันที่2
และที่ขณะนั้น(บ่าย3)ยังไม่มีการอัพเดตสถานะการเข้ารับพัสดุ เนื่องมาจากมีการเข้ารับพัสดุแล้วแต่ระบบยังไม่อัพเดต และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบจะอัพเดตในช่วงเย็นถึงค่ำของวันนั้น(วันที่2)
จึงรอ ตรวจสอบในตอนกลางคืน ประมาณ3-4ทุ่ม สถานะยังคงมีเพียงสถานะแรกเหมือนเดิม ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ
เช้ามา (วันที่3) จึงตรวจสอบอีกครั้ง ก็ยังคงไม่มีการเคลื่อนไหว
8:30 เวลาทำการคอลเซ็นเตอร์ ได้ทำการโทร ระบบแจ้งว่า ยังไม่ถึงเวลาทำการ
เท่าที่เคยสั่งเคอรี่ เวลาผ่านมาประมาณนี้ ณ ตอนนี้ควรจะถึงขั้นจัดส่งตามที่อยู่แล้ว ได้รับของแล้ว เคอรี่โทรมาแล้วด้วยซ้ำ แต่กลับนิ่ง
มาอ่านพันทิป พบว่ามีอีกหลายกรณีที่สถานะพัสดุนิ่ง บางกรณีถึงขั้นได้รับของเรียบร้อยแล้วถึงเช็คได้
รบกวนทาง kerry เอาใจใส่การตรวจสอบสถานะพัสดุหน่อยนะคะ มันจำเป็นสำหรับลูกค้าอย่างมาก
kerry ไม่อัพเดตสถานะมาหลายวันแล้ว
ประมาณ บ่าย3 จึงทำการสอบถามใน Live Chat ของแอพ kerry ได้รับคำตอบว่า
เนื่องจากวันที่30 ผู้ฝากส่งนำพัสดุมาฝากไว้หลังเวลาตัดรอบจึงยกยอดไปไว้วันถัดไป แต่เนื่องจากเป็นวันแรงงานที่ kerry ปิดทำการ จึงยกยอดไปวันถัดไปอีกซึ่งเป็นวันที่2
และที่ขณะนั้น(บ่าย3)ยังไม่มีการอัพเดตสถานะการเข้ารับพัสดุ เนื่องมาจากมีการเข้ารับพัสดุแล้วแต่ระบบยังไม่อัพเดต และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบจะอัพเดตในช่วงเย็นถึงค่ำของวันนั้น(วันที่2)
จึงรอ ตรวจสอบในตอนกลางคืน ประมาณ3-4ทุ่ม สถานะยังคงมีเพียงสถานะแรกเหมือนเดิม ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ
เช้ามา (วันที่3) จึงตรวจสอบอีกครั้ง ก็ยังคงไม่มีการเคลื่อนไหว
8:30 เวลาทำการคอลเซ็นเตอร์ ได้ทำการโทร ระบบแจ้งว่า ยังไม่ถึงเวลาทำการ
เท่าที่เคยสั่งเคอรี่ เวลาผ่านมาประมาณนี้ ณ ตอนนี้ควรจะถึงขั้นจัดส่งตามที่อยู่แล้ว ได้รับของแล้ว เคอรี่โทรมาแล้วด้วยซ้ำ แต่กลับนิ่ง
มาอ่านพันทิป พบว่ามีอีกหลายกรณีที่สถานะพัสดุนิ่ง บางกรณีถึงขั้นได้รับของเรียบร้อยแล้วถึงเช็คได้
รบกวนทาง kerry เอาใจใส่การตรวจสอบสถานะพัสดุหน่อยนะคะ มันจำเป็นสำหรับลูกค้าอย่างมาก