Mazda ทุ่มงบ 500 ล้าน เปิดโชว์รูมฝั่งธน ย่านราชพฤกษ์ คาดมีลูกค้าใหม่ มาใช้บริการกว่า 1,400 ราย/ปี

กระทู้ข่าว

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดโชว์รูมแห่งใหม่บนถนนราชพฤกษ์ โดย มาสด้า นที ทุ่มเงินลงทุนมหาศาลกว่า 500 ล้านบาท
ทั้งโชว์รูม และ การบริการ รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง คาดว่าจะมีลูกค้าใหม่มากกว่า 1,400 รายต่อปี

สำหรับมาสด้า นที ราชพฤกษ์ เป็นโชว์รูมระดับพรีเมียมทันสมัย ตั้งอยู่ใกล้กับจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน
หัวลำโพง-บางแค และรถไฟฟ้าสายสายสีลม-บางหว้า

ส่งผลให้พื้นที่บริเวณดังกล่าวมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่
คอนโดมิเนียม หมู่บ้านจัดสรร รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเกิดขึ้นมากมาย
เป็นทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางมารับบริการของลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่