เนื่องจากเคยเห็นกระทู้ของคุณธันวา
เกี่ยวกับที่นอนใน pantip จึงได้ไปติดตามอยู่ที่เพจร้านที่นอนเอกลักษณ์ใน facebook
และเห็นมีโปรโมชั่นออกมาเรื่อยๆ
ล่าสุดเห็น
promotion ผ่านทางเพจในวันที่ 28 เมษายน 2562
" Sealy ขนาด6 ฟุตพร้อมของแถม เพียง 8,900 บาท เท่านั้นครับท 😉 ผมยังมีอีกหลายรุ่นที่ทำให้ Promotion อยู่ครับ "
จึงสนใจ
และในวันที่ 1/5/62 มีเวลาว่างจึงได้ลองโทรสอบถามคุณธันว่าตามเบอร์ 084-448-1333
โดยแจ้งว่าผมสนใจที่นอนรุ่นนี้
แต่เป็นขนาด 5 ฟุต และถามว่าราคาไม่แพงกว่า 8900 ใช่ไหม
คุณธันวาจึงตอบกลับมาว่า
5 ฟุตไม่แพงกว่า 6 ฟุตอยู่แล้วครับ
และถามว่าผมสะดวกแถวไหน และจะเข้าไปดูของที่ร้านวันนี้เลยไหม
โดยผมแจ้งว่าสะดวกที่สาขา เดอะมอลท่าพระ เวลาช่วงบ่ายๆ และคุณธันวาได้แจ้งให้ไปติดต่อกับพนักงานที่สาขาได้เลย
และผมได้วางสายไป
หลังจากนั้น 2 นาที
เบอร์ 02-477-9423 ซึ่งน่าจะเป็นของร้านที่นอนได้โทรมาสอบถามว่าจะเข้าร้านประมาณกี่โมง ผมจึงตอบกลับว่าประมาณ 4 โมง
หลังจากนั้นประมาณ บ่าย 3 กว่าๆ ผมได้ไปถึงร้านและแจ้งพนักงานว่า สนใจจะมาซื้อที่นอนโดยได้ติดต่อคุณธันวามาก่อนแล้ว พนักงานจึงถามว่าสนใจดูที่นอนรุ่นอะไร ผมจึงบอกว่ารุ่น groove ขนาด 5 ฟุต พนักงานจึงแจ้งราคา 8900 และไม่มีของแถม และยังถามอยู่ประมาณ 2-3 ครั้งว่า ผมรีบใช้ที่นอนไหม
เนื่องจากโปร ที่ได้หน้าร้านไม่ตรงกับที่ผมเห็นจากเพจของร้านจึงเกิดความลังเล พนักงานจึงถามว่าพี่ติดตรงของแถมใช่ไหม และให้ผมโทรคุยกับคุณธันวาโดยตรงโดยใช้โทรศัพท์ของทางร้าน
ผมจึงถาม คุณธันวาว่า ที่นอน รุ่น groove ไม่มีของแถมหรอครับ คุณธันวา แจ้งว่าไม่มี นี่ เป็นราคาโปรโมชั่นมากๆ แล้วจริงๆ และผมได้ถามเพิ่มเติมว่า
5 ฟุต ราคาเท่ากับ 6 ฟุต หรอครับ คุณธันวายืนยันว่า ราคาเท่ากัน และราคานี้เป็นโปรโมชันพิเศษจริงๆ (รู้สึกผิดหวัง เนื่องจาก โปรที่เขียนในเฟสบุค
ไม่ตรงกับหน้าร้าน และเมื่อถามคุณธันวาก็ให้คำตอบเช่นเดียวกับหน้าร้าน ซึ่งขัดแย้งกับโปรที่เขียนไว้ในเพจเฟสบุคของร้าน (ประโยค ผมขายของด้วย
ใจ มากกว่า สมอง เพื่อตอบสนอง #พี่พี่ด้วยบริการและราคาที่ดีที่สุดอย่างแน่นอนครับ ที่ผมได้เห็นบ่อยๆ ในเพจของร้าน ลอยเข้ามาในหัวทันที))
ผมจึงย้ำอีกครั้งว่า ผมเห็นในเพจของทางร้านเขียนไว้ว่า Sealy ขนาด 6 ฟุตพร้อมของแถม ราคา 8,900 บาท แล้วทำไมตอนนี้ถึงบอกว่าไม่มีของแถมหละครับ คุณธันว่าจึงแจ้งว่าสามารถแถมหมอนหนุนได้สองใบ ผมจึงถามว่าแถมเป็นอย่างอื่นได้ไหม คุณธันว่าแจ้งว่าไม่ได้เหลือแต่หมอนหนุน ผมจึงตอบตกลง และวางสาย
หลังจากได้คุยโปรโมชันเรียบร้อย จึงแจ้งพนักงานว่าต้องการทดสอบที่นอนและได้ทดสอบที่นอนอยู่ประมาณ 10 นาที
จึงตัดสินใจซื้อ โดยจ่ายเงินผ่านบัตร เครดิตจำนวน 8900 บาท
โดยพนักงานแจ้งว่าจะส่งวันที่ 7-5-62 ผมจึงตกลง และเดินออกมาจากร้านได้ประมาณหนึ่งชั่วโมง
พนักงานของร้านโทรมาจากเบอร์ 02-952-2585 โทรมาขอเลื่อนวัดจัดส่งออกไปเป็นวันที่ 10-5-62
โดยให้เหตุผลว่า สินค้าจะมาส่งให้แก่ร้านที่นอน วันที่ 9-5-62 ช่วงเย็น และจะจัดส่งให้ผมในวันถัดไป ผมไม่ได้ติดอะไรจึงตอบตกลง
สรุป
1. การบริการ
:ส่วนตัวผมว่าเฉยๆนะครับ หลังจากเดินเข้าร้าน พนักงานก็จะสอบถามหลักๆ
ว่า พี่รีบใช้ของไหมๆ ประมาณ 2-3 ครั้ง ถามรุ่นและขนาดที่สนใจและแจ้งราคา
ไม่มีการเสนอให้ทดลองสินค้าแต่อย่างใด ซึ่งตรงจุดนี้ผมรู้สึกว่ามันขัดกับการที่คุณธันวา เชียร์ให้ลูกค้าไปเลือกซื้อ และทดลองสินค้าที่หน้าร้านด้วยตนเอง อีกทั้งพนักงานแจ้งวันนัดผิดพลาด และขอเลื่อนนัด
2. โปรโมชั่น : ส่วนนี้เป็นส่วนที่ผิดหวังที่สุด เนื่องจากโปรที่ได้หน้าร้านไม่ตรงกับทางเพจเฟสบุค และได้ถามอีกครั้งกับคุณธันวา เอง โดยคุณธันว่า แจ้งโปรตรงกับหน้าร้านเช่นกัน
3. ราคา : ส่วนนี้น่าจะเป็นส่วนที่ดีที่สุด เนื่องจาก
ผมเช็คทางออนไลน์แล้วพบว่า ทางร้านที่นอนเอกลักษณ์ได้ขายสินค้าตัวนี้ในราคา
10500-11500 บาท ที่ LAZADA) ที่ Shopee ราคา 11500 ถือว่าเดินทางมาซื้อเองที่หน้าร้านก็ยังถูกกว่าครับ
แต่ก็ยัง งง อยู่เล็กน้อยที่ราคาที่นอนขนาด 6 ฟุตเท่ากับ 5 ฟุตครับ
4. การใช้งานจริง
: ในส่วนนี้หลังจากใช้ไปสักพักจะมารีวิวให้ฟังอีกทีนะครับ
สุดท้ายที่ก็อยากฝากไว้สำหรับผู้ที่สนใจกำลังจะเลือกซื้อหาที่นอนใหม่นะครับ
ถ้าท่านใดมีความชื่อชอบในการต่อรอง ร้านนี้ก็น่าสนใจครับ เพราะบันเทิง แน่นอน ครับ
แต่ถ้าท่านใดไม่ถนัดผมก็ไม่แนะนำครับ
รีวิวประสบการณ์การซื้อที่นอนจากร้านเอกลักษณ์แบบสดๆร้อนๆครับ (เมื่อวาน)
เกี่ยวกับที่นอนใน pantip จึงได้ไปติดตามอยู่ที่เพจร้านที่นอนเอกลักษณ์ใน facebook
และเห็นมีโปรโมชั่นออกมาเรื่อยๆ
ล่าสุดเห็น
promotion ผ่านทางเพจในวันที่ 28 เมษายน 2562
" Sealy ขนาด6 ฟุตพร้อมของแถม เพียง 8,900 บาท เท่านั้นครับท 😉 ผมยังมีอีกหลายรุ่นที่ทำให้ Promotion อยู่ครับ "
จึงสนใจ
และในวันที่ 1/5/62 มีเวลาว่างจึงได้ลองโทรสอบถามคุณธันว่าตามเบอร์ 084-448-1333
โดยแจ้งว่าผมสนใจที่นอนรุ่นนี้
แต่เป็นขนาด 5 ฟุต และถามว่าราคาไม่แพงกว่า 8900 ใช่ไหม
คุณธันวาจึงตอบกลับมาว่า
5 ฟุตไม่แพงกว่า 6 ฟุตอยู่แล้วครับ
และถามว่าผมสะดวกแถวไหน และจะเข้าไปดูของที่ร้านวันนี้เลยไหม
โดยผมแจ้งว่าสะดวกที่สาขา เดอะมอลท่าพระ เวลาช่วงบ่ายๆ และคุณธันวาได้แจ้งให้ไปติดต่อกับพนักงานที่สาขาได้เลย
และผมได้วางสายไป
หลังจากนั้น 2 นาที
เบอร์ 02-477-9423 ซึ่งน่าจะเป็นของร้านที่นอนได้โทรมาสอบถามว่าจะเข้าร้านประมาณกี่โมง ผมจึงตอบกลับว่าประมาณ 4 โมง
หลังจากนั้นประมาณ บ่าย 3 กว่าๆ ผมได้ไปถึงร้านและแจ้งพนักงานว่า สนใจจะมาซื้อที่นอนโดยได้ติดต่อคุณธันวามาก่อนแล้ว พนักงานจึงถามว่าสนใจดูที่นอนรุ่นอะไร ผมจึงบอกว่ารุ่น groove ขนาด 5 ฟุต พนักงานจึงแจ้งราคา 8900 และไม่มีของแถม และยังถามอยู่ประมาณ 2-3 ครั้งว่า ผมรีบใช้ที่นอนไหม
เนื่องจากโปร ที่ได้หน้าร้านไม่ตรงกับที่ผมเห็นจากเพจของร้านจึงเกิดความลังเล พนักงานจึงถามว่าพี่ติดตรงของแถมใช่ไหม และให้ผมโทรคุยกับคุณธันวาโดยตรงโดยใช้โทรศัพท์ของทางร้าน
ผมจึงถาม คุณธันวาว่า ที่นอน รุ่น groove ไม่มีของแถมหรอครับ คุณธันวา แจ้งว่าไม่มี นี่ เป็นราคาโปรโมชั่นมากๆ แล้วจริงๆ และผมได้ถามเพิ่มเติมว่า
5 ฟุต ราคาเท่ากับ 6 ฟุต หรอครับ คุณธันวายืนยันว่า ราคาเท่ากัน และราคานี้เป็นโปรโมชันพิเศษจริงๆ (รู้สึกผิดหวัง เนื่องจาก โปรที่เขียนในเฟสบุค
ไม่ตรงกับหน้าร้าน และเมื่อถามคุณธันวาก็ให้คำตอบเช่นเดียวกับหน้าร้าน ซึ่งขัดแย้งกับโปรที่เขียนไว้ในเพจเฟสบุคของร้าน (ประโยค ผมขายของด้วย
ใจ มากกว่า สมอง เพื่อตอบสนอง #พี่พี่ด้วยบริการและราคาที่ดีที่สุดอย่างแน่นอนครับ ที่ผมได้เห็นบ่อยๆ ในเพจของร้าน ลอยเข้ามาในหัวทันที))
ผมจึงย้ำอีกครั้งว่า ผมเห็นในเพจของทางร้านเขียนไว้ว่า Sealy ขนาด 6 ฟุตพร้อมของแถม ราคา 8,900 บาท แล้วทำไมตอนนี้ถึงบอกว่าไม่มีของแถมหละครับ คุณธันว่าจึงแจ้งว่าสามารถแถมหมอนหนุนได้สองใบ ผมจึงถามว่าแถมเป็นอย่างอื่นได้ไหม คุณธันว่าแจ้งว่าไม่ได้เหลือแต่หมอนหนุน ผมจึงตอบตกลง และวางสาย
หลังจากได้คุยโปรโมชันเรียบร้อย จึงแจ้งพนักงานว่าต้องการทดสอบที่นอนและได้ทดสอบที่นอนอยู่ประมาณ 10 นาที
จึงตัดสินใจซื้อ โดยจ่ายเงินผ่านบัตร เครดิตจำนวน 8900 บาท
โดยพนักงานแจ้งว่าจะส่งวันที่ 7-5-62 ผมจึงตกลง และเดินออกมาจากร้านได้ประมาณหนึ่งชั่วโมง
พนักงานของร้านโทรมาจากเบอร์ 02-952-2585 โทรมาขอเลื่อนวัดจัดส่งออกไปเป็นวันที่ 10-5-62
โดยให้เหตุผลว่า สินค้าจะมาส่งให้แก่ร้านที่นอน วันที่ 9-5-62 ช่วงเย็น และจะจัดส่งให้ผมในวันถัดไป ผมไม่ได้ติดอะไรจึงตอบตกลง
สรุป
1. การบริการ
:ส่วนตัวผมว่าเฉยๆนะครับ หลังจากเดินเข้าร้าน พนักงานก็จะสอบถามหลักๆ
ว่า พี่รีบใช้ของไหมๆ ประมาณ 2-3 ครั้ง ถามรุ่นและขนาดที่สนใจและแจ้งราคา
ไม่มีการเสนอให้ทดลองสินค้าแต่อย่างใด ซึ่งตรงจุดนี้ผมรู้สึกว่ามันขัดกับการที่คุณธันวา เชียร์ให้ลูกค้าไปเลือกซื้อ และทดลองสินค้าที่หน้าร้านด้วยตนเอง อีกทั้งพนักงานแจ้งวันนัดผิดพลาด และขอเลื่อนนัด
2. โปรโมชั่น : ส่วนนี้เป็นส่วนที่ผิดหวังที่สุด เนื่องจากโปรที่ได้หน้าร้านไม่ตรงกับทางเพจเฟสบุค และได้ถามอีกครั้งกับคุณธันวา เอง โดยคุณธันว่า แจ้งโปรตรงกับหน้าร้านเช่นกัน
3. ราคา : ส่วนนี้น่าจะเป็นส่วนที่ดีที่สุด เนื่องจาก
ผมเช็คทางออนไลน์แล้วพบว่า ทางร้านที่นอนเอกลักษณ์ได้ขายสินค้าตัวนี้ในราคา
10500-11500 บาท ที่ LAZADA) ที่ Shopee ราคา 11500 ถือว่าเดินทางมาซื้อเองที่หน้าร้านก็ยังถูกกว่าครับ
แต่ก็ยัง งง อยู่เล็กน้อยที่ราคาที่นอนขนาด 6 ฟุตเท่ากับ 5 ฟุตครับ
4. การใช้งานจริง
: ในส่วนนี้หลังจากใช้ไปสักพักจะมารีวิวให้ฟังอีกทีนะครับ
สุดท้ายที่ก็อยากฝากไว้สำหรับผู้ที่สนใจกำลังจะเลือกซื้อหาที่นอนใหม่นะครับ
ถ้าท่านใดมีความชื่อชอบในการต่อรอง ร้านนี้ก็น่าสนใจครับ เพราะบันเทิง แน่นอน ครับ
แต่ถ้าท่านใดไม่ถนัดผมก็ไม่แนะนำครับ