citi line connect ช่วงนี้ใครลงทะเบียนใช้งานไม่ได้บ้างครับ?

ไม่ทราบว่าช่วงนี้มีใครที่เพิ่งจะลงทะเบียน line connect ของ citibank ได้บ้างครับ

พอดีเพิ่งเปิดใช้บัตรได้ไม่นาน แล้วเจ้าหน้าที่แนะนำให้ใช้ line connect
พอกดลงทะเบียนก็แจ้งแต่ว่า ลงทะเบียนไม่สำเร็จ แต่มี otp เข้ามา พยายามหลายรอบมากๆแล้ว
เห็นบางคนบอกว่าต้องมียอดใช้ แต่ก็ยังไม่สำเร็จเหมือนเดิม

โทรเข้า cc มา 3 รอบ
(แต่ละรอบ กว่าจะได้คุยกับจนท. เกือบ5นาที ปกติโทรเข้าktc ไม่เกิน2นาทีก็ได้คุยกับจนทแล้ว)

- รอบแรก บอกให้ติดต่อใหม่วันธรรรมดา เพราะฝ่ายไอทีไม่เข้าทำงาน เสาร์-อาทิตย์

- รอบ2 ได้คุยกับไอที ขอข้อมูล รุ่นโทรศัพท์ที่ใช้ /ค่ายมือถือ บอกจะติดต่อกลับ หายยยยยเงียบ
(จนท.ไอที มีบอกให้ไปใช้แอปเอาแทน)

- รอบ3 หลังจาก 1 สัปดาห์ ตอนแรกจนท.บอกจะโอนสายไปไอที พอกลับมาก็เป็นจนท คนเดิม
บอกว่าไอทีแจ้งว่า การลงทะเบียนทางไลน์"ช่วงนี้"มีปัญหา เลยถามไปว่า มีปัญหาเป็นสัปดาห์แล้วหรอ?
เพราะพยายามลงทะเบียนมา ตั้งแต่สงกรานต์ ก็ยังยืนยันว่ามีปัญหา ... แล้วก็บอกไม่ได้ด้วยว่าจะเป็นปกติเมื่อไร????

เลยสรุปที่ ถ้าใช้ได้จะแจ้งกลับมาบอก ... ผมนี่ปวดหัวเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่