ไม่ทราบว่าช่วงนี้มีใครที่เพิ่งจะลงทะเบียน line connect ของ citibank ได้บ้างครับ
พอดีเพิ่งเปิดใช้บัตรได้ไม่นาน แล้วเจ้าหน้าที่แนะนำให้ใช้ line connect
พอกดลงทะเบียนก็แจ้งแต่ว่า ลงทะเบียนไม่สำเร็จ แต่มี otp เข้ามา พยายามหลายรอบมากๆแล้ว
เห็นบางคนบอกว่าต้องมียอดใช้ แต่ก็ยังไม่สำเร็จเหมือนเดิม
โทรเข้า cc มา 3 รอบ
(แต่ละรอบ กว่าจะได้คุยกับจนท. เกือบ5นาที ปกติโทรเข้าktc ไม่เกิน2นาทีก็ได้คุยกับจนทแล้ว)
- รอบแรก บอกให้ติดต่อใหม่วันธรรรมดา เพราะฝ่ายไอทีไม่เข้าทำงาน เสาร์-อาทิตย์
- รอบ2 ได้คุยกับไอที ขอข้อมูล รุ่นโทรศัพท์ที่ใช้ /ค่ายมือถือ บอกจะติดต่อกลับ หายยยยยเงียบ
(จนท.ไอที มีบอกให้ไปใช้แอปเอาแทน)
- รอบ3 หลังจาก 1 สัปดาห์ ตอนแรกจนท.บอกจะโอนสายไปไอที พอกลับมาก็เป็นจนท คนเดิม
บอกว่าไอทีแจ้งว่า การลงทะเบียนทางไลน์"ช่วงนี้"มีปัญหา เลยถามไปว่า มีปัญหาเป็นสัปดาห์แล้วหรอ?
เพราะพยายามลงทะเบียนมา ตั้งแต่สงกรานต์ ก็ยังยืนยันว่ามีปัญหา ... แล้วก็บอกไม่ได้ด้วยว่าจะเป็นปกติเมื่อไร????
เลยสรุปที่ ถ้าใช้ได้จะแจ้งกลับมาบอก ... ผมนี่ปวดหัวเลย
citi line connect ช่วงนี้ใครลงทะเบียนใช้งานไม่ได้บ้างครับ?
พอดีเพิ่งเปิดใช้บัตรได้ไม่นาน แล้วเจ้าหน้าที่แนะนำให้ใช้ line connect
พอกดลงทะเบียนก็แจ้งแต่ว่า ลงทะเบียนไม่สำเร็จ แต่มี otp เข้ามา พยายามหลายรอบมากๆแล้ว
เห็นบางคนบอกว่าต้องมียอดใช้ แต่ก็ยังไม่สำเร็จเหมือนเดิม
โทรเข้า cc มา 3 รอบ
(แต่ละรอบ กว่าจะได้คุยกับจนท. เกือบ5นาที ปกติโทรเข้าktc ไม่เกิน2นาทีก็ได้คุยกับจนทแล้ว)
- รอบแรก บอกให้ติดต่อใหม่วันธรรรมดา เพราะฝ่ายไอทีไม่เข้าทำงาน เสาร์-อาทิตย์
- รอบ2 ได้คุยกับไอที ขอข้อมูล รุ่นโทรศัพท์ที่ใช้ /ค่ายมือถือ บอกจะติดต่อกลับ หายยยยยเงียบ
(จนท.ไอที มีบอกให้ไปใช้แอปเอาแทน)
- รอบ3 หลังจาก 1 สัปดาห์ ตอนแรกจนท.บอกจะโอนสายไปไอที พอกลับมาก็เป็นจนท คนเดิม
บอกว่าไอทีแจ้งว่า การลงทะเบียนทางไลน์"ช่วงนี้"มีปัญหา เลยถามไปว่า มีปัญหาเป็นสัปดาห์แล้วหรอ?
เพราะพยายามลงทะเบียนมา ตั้งแต่สงกรานต์ ก็ยังยืนยันว่ามีปัญหา ... แล้วก็บอกไม่ได้ด้วยว่าจะเป็นปกติเมื่อไร????
เลยสรุปที่ ถ้าใช้ได้จะแจ้งกลับมาบอก ... ผมนี่ปวดหัวเลย