▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove H
ได้รับจดหมายทวงหนี้ทรู จากบริษัทวันใหม่ ลอว์ แอนด์ คอลเลคชั่น จำกัด
ซึ่งก่อนหน้านี้ตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน ทรูไม่เคยส่งจดหมายแจ้งยอดค้างชำระหรืออะไรมาก่อนเลย และเบอร์ที่ระบุในจดหมายทวงหนี้ยกเลิกการใช้งานได้อย่างไรถ้าหากยังมียอดค้างชำระอยู่ และอีกอย่างคือเบอร์ที่ระบุอยู่ในใบทวงหนี้ปัจจุบันเป็นเบอร์ที่มีคนเปิดใช้งานและเป็นเครือข่ายทรูด้วย
งงในงงควรทำยังไงหรือติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ