AIS ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าอย่างนี้ได้หรอ

คนรู้จักค่ะ ใช้ aisมานาน รู้ว่าใกล้หมดโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบันแล้ว และคิดว่าใช้ไม่คุ้ม (โปรเดิม 400 กว่าบาท) 
ทีนี้อายุแกก็เยอะ ไม่ถนัดเปลี่ยนโปรทางแอพ เลยโทรหา call center ซึ่งแน่นอน โทรติดแต่ไม่ได้คุยกับคนสักที
ก็พยายามโทร แต่วันนี้เช็คแอพ พบว่า โปรถูกเปลี่ยนเป็น 899 โดยไม่ได้ถามความสมัครใจเลย ทำแบบนี้
ก็ได้หรอ ขนาด สี่ร้อยกว่าบาทแกยังใช้เหลือ แล้วจู่ๆ เปลี่ยนเป็นโปรแพงๆ ให้ แล้วนี่ถ้าไม่เช็คเจอก็ต้องจ่ายไป
ตามที่ทางค่ายยัดเยียดให้ใช่ไหมคะ ตอนนี้โทรหา callcenter ก็ยังไม่ได้คุยกะพนักงานเหมือนเดิม เข้า messenger
ก็ตอบอัตโนมัติ คุยไม่รู้เรื่อง ทีนี้กะว่าจะเข้าสาขาไปย้ายค่ายนี่ เค้าจะคิดค่าบริการเต็มเดือนเลยมั้ยคะ หรือ
จะคิดตามวันที่ใช้บริการ ร้อนใจมากๆค่ะ รบกวนผู้รู้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่