วันที่24/04/62 เวลา 00.20 ผมจองตั๋วที่นั่ง รอบ 12.00 น. กรุงศรี imax พาราก้อน ไปผ่านแอพ major cineplex ตอนแรกผมนึกว่าไม่ได้ตัดเงิน แต่พอมาดูในบัญชี ตัดเงินไป 4 รอบ ตามที่กดชำระเลย แต่ไม่ได้ e ticket โทรไป 025155555 บอกว่าทำการ 11.00-22.00 พอโทรไปในเวลาทำการก็สายไม่ว่าง พอสายว่าง ผมรอไปยี่สิบนาทีก็ยังไม่ได้คุย ผมไม่รู้ว่าผมต้องรอถึงชั่วโมงรึป่าวหรือคุณมาทำงานกันครบรึยังผมเลยวางไปก่อน แล้วถึงเวลานี้ก็ยังสายไม่ว่างอยู่อีกเหมือนเดิม 5555
ผมบอกตรงๆครับ ผมอยากให้ชื่อโรงหนัง Major ศูนย์หายไปจากประเทศไทยจังเลย
เลขบัญชีที่ใช้ชำระเงินคือ 640 XXX XX97 นะครับ
ลองเช็คดูนะครับว่ามีโอนเข้าตามเวลาที่บันทึกไว้รึป่าว
และหลังจากผมไปอ่านรีวิวในแอพ Major ของคุณใน Play Store แล้วนะครับ พบว่ามีคนโดนแบบผมไม่น้อยเลยนะครับ เสียเงินแล้วไม่ได้ E Ticket เนี่ย ผมไม่รู้ว่าแอพคุณกินเงินลูกค้าไปเท่าไหร่แล้ว ยังไงก็กรุณาเห็นลูกค้าในสายตาบ้างนะครับ ขอบคุณครับ
โรงหนัง Major ระบบห่วยแตกมากครับ ตัดเงินไป สี่รอบ 2200 บาทไม่ได้ตั๋ว โทรไป 025155555 รอยี่สิบนาทีก็ยังไม่ถึงคิว
ผมบอกตรงๆครับ ผมอยากให้ชื่อโรงหนัง Major ศูนย์หายไปจากประเทศไทยจังเลย
เลขบัญชีที่ใช้ชำระเงินคือ 640 XXX XX97 นะครับ
ลองเช็คดูนะครับว่ามีโอนเข้าตามเวลาที่บันทึกไว้รึป่าว
และหลังจากผมไปอ่านรีวิวในแอพ Major ของคุณใน Play Store แล้วนะครับ พบว่ามีคนโดนแบบผมไม่น้อยเลยนะครับ เสียเงินแล้วไม่ได้ E Ticket เนี่ย ผมไม่รู้ว่าแอพคุณกินเงินลูกค้าไปเท่าไหร่แล้ว ยังไงก็กรุณาเห็นลูกค้าในสายตาบ้างนะครับ ขอบคุณครับ