คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4088181
รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ
Updates : วันที่ 24/04/2019 เวลา 20:55 น. ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ
Updates : วันที่ 24/04/2019 เวลา 20:55 น. ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ความเป็นไปได้จากการที่โอนเงินมาเเต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน?
-19เมษา62 เตี่ยให้พี่สะใภ้โอนเงินมาให้
-24เมษา62 ไปปรับสมุดเเละเช็คยอดรายการ. เงินเข้า(ในแอพกรุงไทย)วันที่19เมษา62แล้วปรากฏว่าไม่มีการทำรายการ
จขกท: จึงโทรไปธ.กรุงไทย
จนท: แจ้งว่าไม่มีการทำรายการเงินเข้าในวันที่19เม.ย62
จขกท: จึงสอบถามจนท.ว่าเป็นไปได้มั้ยที่โอนเงินมาแต่ไม่ได้รับ
จนท: ถามว่าโอนจากธ.อะไร
จขกท: โอนจากตู้ATM กสิกรมาธ.กรุงไทย
จนท: ธ.กรุงไทยไม่สามารถเช็คเงินจากต้นทางได้ให้ ให้จขกท.โทรถามธ.กสิกรเอง
-ดั้งนี้จขกท.จึงอยากสอบถาม ธ.กสิกรว่าเงินที่โอนมาจากต้นทางนี้หายไปไหน ขอบคุณค่ะ
ปล.พี่สะใภ้ทำสลิปหายค่ะ