(Shopee) แจ้งพบสินค้าราคาถูกกว่า แทนที่จะได้ 500 กลับถูกระงับบัญชีแทนครับ

สวัสดีครับ ขอสอบถามทาง Shopee ครับ แอคเค้าท์ของผมในช้อปปี้ ชื่อว่า "kanuay" นะครับ

เมื่อเดือนที่แล้วผมได้แจ้ง พบสินค้าราคาถูกกว่า (ในแคมเปญการันตีถูกสุด) ปรากฏว่า แทนที่จะได้รับ 500 coin ตามที่ผู้ดูแล @shopeetooksure ได้พิจารณาแล้วว่าสินค้าที่แจ้งนั้นผ่านเกณฑ์ ผมกลับถูกระงับแอคเค้าท์แทนครับ

และพอผมพิมพ์ถามว่าทำไมถูกระงับ เป็นการเข้าใจผิดหรือเปล่า เพราะผมซื้อขายอย่างปกติตลอด .. ทางผู้ดูแล @shopeetooksure กลับบล็อกข้อความผมซึ่งๆหน้าเลย (ตามรูปประกอบครับ ข้อความบนส่งสำเร็จ ข้อความล่างเพิ่งถูกบล็อก)

จากนั้นผมติดต่อ e-mail support เพื่อส่งเอกสารยืนยันตัวตนอยู่หลายวัน จนได้แอคเค้าท์กลับคืน (เนื่องจากผมขายหนังสือตัวเองผ่าน Shopee อยู่) และได้รับเหตุผลจากทีม support ว่า "เป็นการระงับผิดพลาด จากระบบอัตโนมัติ"

โอกาสนั้นผมจึงแจ้งไปเพิ่มเติม เรื่องที่ยังไม่ได้รับ 500 coin และถูกบล็อกข้อความโดย @shopeetooksure แต่ได้คำตอบกลับมาทุกครั้งว่า 1. บัญชีของคุณใช้ได้แล้ว ทางเราไม่เห็นพบปัญหาอะไร ปิดเคส! และ 2. ช่วยประเมินให้คะแนนความพึงพอใจด้วย .. วนลูปอยู่หลายครั้ง จนผมอ่อนใจกับระบบอีเมลตรงนี้ (ผมไม่กล้าประเมินครับ เพราะว่าปัญหายังมีอยู่เลย ตอนหลังเลยพิมพ์แจ้งไปในช่องประเมินเลย ก็ไม่เกิดผลอะไรอีก)

วันนี้นึกได้ว่าในเว็บ pantip อาจมีทีมงาน Shopee คอยช่วยเหลือ จึงขอฝากเรื่องไว้หน่อยนะครับ

สรุปคือ อยากทราบว่าผมต้องทำยังไงที่จะไม่ถูกบล็อกไปตลอดกาล และไม่อยากเสียโอกาสในอันที่แจ้งไว้แล้ว ตามกติกาครับ ขอบคุณคร้าบ 🙏🙏

ป.ล. ปีก่อนผมเคยพบสินค้าและแจ้งไป ก็เคยได้รับ 500 แต่ไม่ได้แจ้งราวๆ 6 เดือนได้แล้วครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่