ขอบ่นและถามเรื่องจองตั๋วออนไลน์ของ SF แล้วตัดเงินเราไปแต่ไม่ได้ตั๋วหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ด้วยความที่หนังเรื่อง Avengers:Endgame กำลังจะเข้าฉาย และทาง SF ก็ได้มีการเปิดจองตั๋วล่วงหน้าสำหรับคนที่ไม่อยากไปยืนรอต่อคิว
ผมก็ไม่รอช้าที่จะจองตั๋วหนังเรื่องนี้ครับ บัตรที่ผมจองคือโรง 4D ที่สาขาเซนทรัลเวิร์ลวันที่ 28 เมษาเป็นจำนวน 2 ที่นั่ง
ทันทีที่ผมกรอกข้อมูลที่จำเป็นตามที่เว็บบอกทั้งหมดแล้วกดยืนยันการสั่งซื้อ สิ่งที่ผมเจอคือบัตรผมโดนตัดเงิน แต่หน้าตั๋วไม่ขึ้นครับ
เช็คในเมลล์ก็ไม่มีการส่งอะไรมาเลย ผมโทรผ่านคอลเซนเตอร์รอสายกว่า 20 นาที
คำตอบที่ได้ก็ไม่ได้ต่างที่คนอื่นๆที่เคยประสบปัญหานี้เจอเท่าไหร่คือต้องรอรีฟันเงินคืนเป็นเวลา 7-14 วันทำการครับ ย้ำว่านับเฉพาะวันทำการเท่านั้น
หมายความว่าเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการไม่นับ??? บอกตรงๆว่าผมไม่พอใจและหัวร้อนมาก แต่ก็ไม่ได้ไปกระแทกอารมณ์ใส่พนักงานคอลเซ็นเตอร์แต่อย่างใด สิ่งที่ผมอยากถาม SF คือ
1. นอกจากการรีฟันซึ่งต้องใช้เวลานานล้านปีขนาดนี้ คุณไม่มีโซลูชั่นอื่นกับปัญหานี้เลยหรอครับ ผมไม่โอเคกับการคืนเงินเพราะผมต้องการตั๋วหนังมากกว่า การแก้ปัญหาแบบนี้คือการผลักความรับผิดชอบให้ลูกค้ารึเปล่า
2. หากระบบออนไลน์คุณยังทำงานได้อ่อนแอแบบนี้ หมายความว่าคุณเองก็พร้อมจะรับความเสี่ยงในการรีฟันเงินลูกค้าแบบนี้เรื่อยๆหรอครับ
โดยที่ตัวคุณเองไม่คิดจะพัฒนาระบบให้มีเสถียรภาพมากขึ้นอย่างนั้นหรือ
สุดท้ายผมอยากบอกว่าผมเองก็ไม่ได้มีทางเลือกในการไปดูหนังของเจ้าอื่นมากมายหรอกครับ ที่มาบ่นคืออยากให้พัฒนาและที่สำคัญคือแก้ปัญหาให้ตอบโจทย์ลูกค้าครับ เพราะที่ทำแบบนี้กับผม ผมไม่โอเคจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่