พอดีสงกรานต์ที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวปักกิ่ง... ก่อนเดินทาง ผมได้ติดต่อรถลีมูซีนของ bbl อินฟินิท โดยติดต่อก่อนวันเดินทางราว 3 วัน .... พบว่า ทาง bbl ได้ให้รถตู้มารับผมไปสนามบินโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม เนื่องจากเห็นว่ามีผู้เดินทางหลายคน ... ซึ่งการนัดหมายและประสานงาน.. bbl ทำได้ดีมากๆ ผมให้คะแนน 9 เต็ม 10 เลย... นอกจากนี้ bbl ยังได้ส่งกรมธรรม์คุ้มครองสุขภาพในระหว่างเดินทางตลอดทริปมาให้ผมด้วย
เนื่องจากผมต้องเดินทางพร้อมทารก ก่อนเดินทาง ผมจึงได้ติดต่อ wisdom เพื่อขอจองสิทธิ์ fast tack โดยติดต่อไปวันที่ 4 เมย. ปรากฎว่าทาง wisdom แจ้งว่าไม่สามารถให้บริการได้ เนื่องจากต้องแจ้งล่วงหน้าภายใน 5 วันทำการ และวันที่ 8 เป็นวันหยุดชดเชย = ผมแจ้งล่วงหน้าเพียง 4 วัน ซึ่งผมได้ร้องขอไปหลายครั้ง แต่ได้รับการยืนยันว่า ไม่อนุโลมเนื่องจาก แจ้งช้าไป 1 วันผิดเงื่อนไข... ผมจึงขอให้สิทธิ์ในขากลับวันที่ 16 แทน .. wisdom แจ้งว่า จะประสานงานและติดต่อกลับอย่างเร่งด่วนว่าในส่วนขากลับจะใช้สิทธิ์ได้หรือไม่ ... ผมประสานงานหลายครั้งมากๆ ผ่านทางเลขาส่วนตัว (ซึ่งตอบรับให้ใช้สิทธิ์แล้ว แต่ cc แจ้งว่ายังต้องรอการคอนเฟริ์มและตอบไม่ได้ว่าจะได้รับคำยืนยันเมื่อใด) ... ผมติดต่อ k8888 ก็ได้รับข้อมูลไม่แตกต่างจาก cc. คือ จะรีบแจ้งโดยทันทีหากได้รับการอนุมัติ ผมรู้สึกว่าการรอคอยดูเหมือนสิ้นหวังมาก จึงติดต่อ citigold ซึ่ง citigold คอนเฟริ์มทันที (แจ้งล่วงหน้า 3 วัน) .... เวลาผ่านไปจนกระทั่งวันที่ 12 เมย. ซึ่งผมอยู่ที่ ตปท.แล้ว ทางwisdom จึงโทรมาแจ้งว่า อนุมัติในส่วนขากลับ .... ผมรู้สึกประทับใจมากๆ เต็ม 10 ผมให้ 3 คะแนนสำหรับการติดตามเรื่องที่ผมเลิกคาดหวังว่าจะได้รับบริการไปแล้ว
และสุดท้าย ซิตี้เพรสทีจ... คะแนนเต็ม 10 ผมให้ 50 เลย... เพรสทีจ ส่งรถลีมูซีนมารอรับและส่ง (ไปกลับ)ที่สนามบินปักกิ่งไปส่งที่พัก (จองทางออนไลน์ 3 วันก่อนเดินทาง) citigold ส่งรถมารับที่สุวรรณภูมิไปส่งที่บ้านในขากลับ (จอง 4 วันก่อนเดินทาง)
...และที่พีคสุดๆ คือ ผมได้รถลีมูซีนรับส่งไปสนามบิน (domestic) กับทาง booking.com และได้รับคอนเฟริ์มจากทาง booking แล้ว แต่ไม่มีข้อมูลคนขับ และผมเกรงว่าอาจมีปัญหาในการเดินทาง (ไฟล์ท domesticผมออกตี 3) ซึ่งถ้าติดต่อคนขับไม่ได้ก็อาจมีปัญหา... ผมจึงโทรติดต่อไปยัง booking.com ที่ไทย คุยกันราวเกินครึ่งชม. คำตอบที่ได้รับคือ booking.com ไทยประสานงานไม่ได้ ผมต้องโทรไป taxi.booking ที่ลอนดอนเอง.... สุดท้ายผมจึงติดต่อไปที่ cc ซิตี้เพรสทีจ เพราะใช้บัตร citi ในการจอง booking และก็ได้รับการช่วยเหลืออย่างดีสุดๆจาก citi ... cc ของซิตี้โทรไปลอนดอนให้ผม ติดต่อประสานงานให้ รายงานความคืบหน้าให้ผมทราบแทบจะเป็นรายชั่วโมง โทรประสานงานให้ตั้งแต่เช้า ยันเกือบ 1 ทุ่ม... จนทุกอย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ.... ประทับใจสุดๆครับ....
เรื่องราวผมมีเท่านี้ และหวังว่าจะมีประโยชน์ต่อทุกท่านในการเลือกให้ความไว้วางใจในการขอใช้บริการของทุกท่านที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตครับ
รักเลย citibank รักเลย bbl
เปิดประสบการณ์ความประทับใจ และไม่ประทับใจกับการใช้บริการเสริมของบัตรเครดิตในต่างประเทศ
เนื่องจากผมต้องเดินทางพร้อมทารก ก่อนเดินทาง ผมจึงได้ติดต่อ wisdom เพื่อขอจองสิทธิ์ fast tack โดยติดต่อไปวันที่ 4 เมย. ปรากฎว่าทาง wisdom แจ้งว่าไม่สามารถให้บริการได้ เนื่องจากต้องแจ้งล่วงหน้าภายใน 5 วันทำการ และวันที่ 8 เป็นวันหยุดชดเชย = ผมแจ้งล่วงหน้าเพียง 4 วัน ซึ่งผมได้ร้องขอไปหลายครั้ง แต่ได้รับการยืนยันว่า ไม่อนุโลมเนื่องจาก แจ้งช้าไป 1 วันผิดเงื่อนไข... ผมจึงขอให้สิทธิ์ในขากลับวันที่ 16 แทน .. wisdom แจ้งว่า จะประสานงานและติดต่อกลับอย่างเร่งด่วนว่าในส่วนขากลับจะใช้สิทธิ์ได้หรือไม่ ... ผมประสานงานหลายครั้งมากๆ ผ่านทางเลขาส่วนตัว (ซึ่งตอบรับให้ใช้สิทธิ์แล้ว แต่ cc แจ้งว่ายังต้องรอการคอนเฟริ์มและตอบไม่ได้ว่าจะได้รับคำยืนยันเมื่อใด) ... ผมติดต่อ k8888 ก็ได้รับข้อมูลไม่แตกต่างจาก cc. คือ จะรีบแจ้งโดยทันทีหากได้รับการอนุมัติ ผมรู้สึกว่าการรอคอยดูเหมือนสิ้นหวังมาก จึงติดต่อ citigold ซึ่ง citigold คอนเฟริ์มทันที (แจ้งล่วงหน้า 3 วัน) .... เวลาผ่านไปจนกระทั่งวันที่ 12 เมย. ซึ่งผมอยู่ที่ ตปท.แล้ว ทางwisdom จึงโทรมาแจ้งว่า อนุมัติในส่วนขากลับ .... ผมรู้สึกประทับใจมากๆ เต็ม 10 ผมให้ 3 คะแนนสำหรับการติดตามเรื่องที่ผมเลิกคาดหวังว่าจะได้รับบริการไปแล้ว
และสุดท้าย ซิตี้เพรสทีจ... คะแนนเต็ม 10 ผมให้ 50 เลย... เพรสทีจ ส่งรถลีมูซีนมารอรับและส่ง (ไปกลับ)ที่สนามบินปักกิ่งไปส่งที่พัก (จองทางออนไลน์ 3 วันก่อนเดินทาง) citigold ส่งรถมารับที่สุวรรณภูมิไปส่งที่บ้านในขากลับ (จอง 4 วันก่อนเดินทาง)
...และที่พีคสุดๆ คือ ผมได้รถลีมูซีนรับส่งไปสนามบิน (domestic) กับทาง booking.com และได้รับคอนเฟริ์มจากทาง booking แล้ว แต่ไม่มีข้อมูลคนขับ และผมเกรงว่าอาจมีปัญหาในการเดินทาง (ไฟล์ท domesticผมออกตี 3) ซึ่งถ้าติดต่อคนขับไม่ได้ก็อาจมีปัญหา... ผมจึงโทรติดต่อไปยัง booking.com ที่ไทย คุยกันราวเกินครึ่งชม. คำตอบที่ได้รับคือ booking.com ไทยประสานงานไม่ได้ ผมต้องโทรไป taxi.booking ที่ลอนดอนเอง.... สุดท้ายผมจึงติดต่อไปที่ cc ซิตี้เพรสทีจ เพราะใช้บัตร citi ในการจอง booking และก็ได้รับการช่วยเหลืออย่างดีสุดๆจาก citi ... cc ของซิตี้โทรไปลอนดอนให้ผม ติดต่อประสานงานให้ รายงานความคืบหน้าให้ผมทราบแทบจะเป็นรายชั่วโมง โทรประสานงานให้ตั้งแต่เช้า ยันเกือบ 1 ทุ่ม... จนทุกอย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ.... ประทับใจสุดๆครับ....
เรื่องราวผมมีเท่านี้ และหวังว่าจะมีประโยชน์ต่อทุกท่านในการเลือกให้ความไว้วางใจในการขอใช้บริการของทุกท่านที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตครับ
รักเลย citibank รักเลย bbl