รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ หลังจากที่ได้ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนกรณีว่างงานออนไลน์ไปแล้วค่ะ มันก็ขึ้นตามรูปด้านล่าง
ขออภัยค่ะ โพสรูปไม่ได้ค่ะ
https://www.img.in.th/image/DS3Msr
https://www.img.in.th/image/DS3RlM
ขั้นตอนหลังจากนี้คือ นำเอกสารหนังสือรับรอง (ที่พิมพ์จากเว็บ), สำเนาบัตรประชาชน, แบบฟอร์ม สปส 2-01/7, สำเนาหน้าแรกสมุดบัญชี, ไปยื่นที่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ ในวันที่ 14 เดือนหน้าใช่ไหมคะ
ที่สงสัยคือที่1. ลงทะเบียนไปถูกต้องแล้วใช่ไหมคะ? และ 2. ที่ทำได้ตอนนี้คือรอไปรายงานตัวครั้งแรกที่สำนักงานเขตประกันสังคม วันที่14 พค. พร้อมหลักฐานต่างๆ เข้าใจถูกแล้วใช่ไหมคะ?
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนกรณีว่างงานออนไลน์ไปแล้ว รบกวนขอถามหน่อยค่ะ
ขออภัยค่ะ โพสรูปไม่ได้ค่ะ
https://www.img.in.th/image/DS3Msr
https://www.img.in.th/image/DS3RlM
ขั้นตอนหลังจากนี้คือ นำเอกสารหนังสือรับรอง (ที่พิมพ์จากเว็บ), สำเนาบัตรประชาชน, แบบฟอร์ม สปส 2-01/7, สำเนาหน้าแรกสมุดบัญชี, ไปยื่นที่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ ในวันที่ 14 เดือนหน้าใช่ไหมคะ
ที่สงสัยคือที่1. ลงทะเบียนไปถูกต้องแล้วใช่ไหมคะ? และ 2. ที่ทำได้ตอนนี้คือรอไปรายงานตัวครั้งแรกที่สำนักงานเขตประกันสังคม วันที่14 พค. พร้อมหลักฐานต่างๆ เข้าใจถูกแล้วใช่ไหมคะ?
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ