โดนพนักงานรีสอร์ตแห่งหนึ่งในเกาะหมาก ให้ ยกเลิกการจองรีสอร์ตนะครับ”เนื่องจากสอบถามเรื่องที่เกาะมีเซเว่นไหมกับอาหารค่ะ”

สวัสดีค่ะ เป็นกระทู้แรกนะคะ อาจยังงงๆนิดหน่อย แต่อยากเล่าให้ฟังว่า การบริการของรีสอร์ตที่มีคำแนะนำว่าพนักงานบริการดี ถึงดีมากๆ ในเกาะหมาก ดิฉันจองที่พักบนเกาะหมากผ่านทาง Booking.com   ซึงใช้บริการประจำอยู่แล้ว ก็จะเลือกห้องพักจากราคาที่เหมาะสม และ รีวิวจากผู้เข้าพักเป็นหลัก  ซึ่งสองห้อง สองคืน แต่ละคืนพักคนละที่แต่เกาะเดียวกัน  โดยดิฉันได้สอบถามกับทางรีสอร์ตแรกที่จะเข้าพักเพื่อหาคำแนะนำว่า ที่เกาะมีเซเว่นหรือ อาหารมุสลิมไหม  โดยเริ่มสนทนาดังนี้                                                                                                                                                                                              

เรา😭 สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม ทาง รร. ว่า ที่เกาะพอจะมีมุสลิม หรือร้านอาหารอิสลาม หรือ เซเว่นบ้างไหมค่ะ พอดี จองเข้าพักไว้ค่ะ ถ้าที่เกาะไม่มีจะได้เตรียมไปเองค่ะ                                                        

จนท. ไม่มีเลยครับ

จนท. ต้องเตรียมมาอย่างเดียว

จนท. เข้าพัดวันไหนครับ

เรา 😭 วันที่.... ค่ะ เซเว่นมีที่เกาะไหมค่ะ / ทางรีสอร์ตมีเตาบาร์บีคิวให้ไหมค่ะ

จนท. ไม่ครับ  / เราไม่อณุญาติให้นำอาหารมาด้วยครับ

จนท. น่าจะลำบากหน่อยนะครับ

จนท. ทางที่ดี เราแนะนำให้ลูกค้ายกเลิกการจองได้เลยโดยไม่เสียค่าใดๆครับ ลูกค้าจองผ่านอะไรครับ จองผ่านbooking.com
ไม่รวมอาหารเช้า
ไม่รวมรถ รับ-ส่ง จากท่าเรือบนเกาะหมาก ครับผม  !!!

เรา 😭 ค่ะ อันนั้นทราบค่ะ  ( ตอบข้อความกลับมาแบบนี้ คือ  “ ทางเราแนะนำให้ลูกค้ายกเลิกการจองได้เรย ?!?! “  เราสอบถามด้วยความไม่รู้ และไม่ได้จะดื้อเอาอาหารอะไรเข้าไป เราดูแลตัวเองและคนอื่นๆโดยการกินอาหารทะเลขนมปัง ผัก และผลไม้ นม  หรืออย่างอื่น เพราะเราเคยไปในที่บางทีแล้วก็กินข้าวเหนียวมะม่วงแทนได้!!  แต่ทางรีสอร์ตทำเหมือนผลักไสไล่ส่งเรา มันเรยน่าเสียใจ   บทสนทนาจริง มีข้อความยืนยัน แบบนี้ คือถ้าให้ไปพักคงน่าจะไม่สนุกกับการพักผ่อนแล้วค่ะ ) ปล. เราโทรไปสอบถามเรื่องทริปดำน้ำกับรีสอร์ตที่สองที่จองไว้นอนอีกคืน เจ้าหน้าที่ตอบคำถามดีมาก แนะนำดีว่า มีร้านมินิมาร์ท มีผลไม้ มีอาหารทะเล กุ้งปลาหมึก ฯลฯ อยู่ได้สบายมากพี่  ซึ่งดูจากการบริการแล้วรีสอร์ตแรก น่าจะอยากรับแต่ชาวต่างชาติมากกว่า การบริการต่างกันจริงๆ              
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
7/11​ ครั้งที่​ 1

​เรา😭 สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม ทาง รร. ว่า ที่เกาะพอจะมีมุสลิม หรือร้านอาหารอิสลาม หรือ เซเว่นบ้างไหมค่ะ พอดี จองเข้าพักไว้ค่ะ ถ้าที่เกาะไม่มีจะได้เตรียมไปเองค่ะ                                                        

จนท. ไม่มีเลยครับ


7/11​ครั้งที่​ 2
จนท. เข้าพัดวันไหนครับ
เรา 😭 วันที่.... ค่ะ เซเว่นมีที่เกาะไหมค่ะ / ทางรีสอร์ตมีเตาบาร์บีคิวให้ไหมค่ะ


เป็นผม​ ถ้าได้ยินถามถึง​ 7/11​ เป็นรอบที่สอง.... ก็คงเอือมเหมือนกันละครับ

คนในนี้ไม่มีทางที่จะได้ยินน้ำเสียงของผู้ที่จะถามนะครับ

เพราะของแบบนี้​ คนรับสายเท่านั้น​ ที่เค้าสามารถรู้สึกได้​ ว่าคนถาม...ถามแบบจุกจิก​ คาดครั้นมากไปไงครับ

เค้าถึงได้ตัดบททันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่