นี่หรอมาตรฐานงานบริการโรงพยาบาลรามาธิบดีผู้ป่วยไม่พกบัตรโรงพยาบาลรามาธิบดีมาไม่รับตรวจไม่แนะนำใดๆทั้งสิ้น

นี่หรอมาตรฐานงานบริการโรงพยาบาลรามาธิบดีผู้ป่วยไม่พกบัตรโรงพยาบาลรามาธิบดีมาไม่รับตรวจไม่แนะนำใดๆทั้งสิ้นเมื่อวันที่12/04/62เวลาประมาณ17.25น.คนป่วยได้มีอาการปวดหลังอย่างมากเคลื่อนตัวเดินแทบจะไม่ไหวและได้ไปใช้บริการโดยใช้บัตรประกันกลุ่มที่บริษัทออกให้ยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทางเจ้าหน้าที่ก็บอกเพียงว่าไม่สามารถตรวจได้ต้องเอาบัตรผู้ป่วยของโรงพยาบาลรามาด้วยและก็ไม่ได้มีการบอกหรือแนะนำอะไรกับผู้ป่วยหันหน้าหนี้และไปตรวจคนไข้ท่านอื่นสุดท้ายผู้ป่วยก็ไม่ได้รับการรักษาเพราะเจ้าหน้าที่ไมสนใจที่จะบอกหรือแนะนำอะไรเลย........

จนกระทั่งเวลาประมาณ17.43นาทีกระผมได้โทรไปโรงพยาบาลรามาธิบดีถามว่าทำไม่คนป่วยไปตรวจรักษาแต่ไม่ยอมตรวจรักษาทำไมต้องมีบัตรของโรงพยาบาลรามาธิบดีก็ไม่รัปษาผู้ป่วยหรอครับทั้งๆที่ยื่นบัตรประกันกลุ่มที่ทางบริษัทออกให้จนทางเจ้าหน้าที่ถามจุดไหนที่ไม่รับตรวจกระผมจึงได้โทรไปถามผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่ได้โอนสายไปยังจุดที่เจ้าหน้าที่ไม่รับตรวจผู้ป่วยทางเจ้าหน้าที่ก็พูดว่าทางผู้ป่วยเดินหนีไปเองถามหน่อยครับผู้ป่วยมาหาโรงพยาบาลเพราะปวดหลังจนเดินแทบจะไม่ไหวแต่คุณเจ้าหน้าที่ไม่สนใจและพูดหรือบอกแนะนำอะไรกับผู้ป่วยเลยว่าถ้าไม่ได้เอาบัตรโรงพยาบาลมาควรไปติดต่อจุดไหนและมาบอกกับกระผมได้ไงว่าทางโรงพยาบาลไม่ได้ไม่รับตรวจและกำลังจะบอกผู้ป่วยแต่ผู้ป่วยเดินหนีเองผู้ป่วยปวดหลังแทบตายแต่เจ้าหน้าที่ไม่มีความใส่ใจหรือบอกแนะนำบอกแค่ตรวจไม่ได้ คุณเจ้าหน้าที่นี่ไม่ใส่ใจเลยจนผู้ป่วยก็ต้องไปรักษาที่โรงพยาบาลอื่นนี่หรอโรงพยาบาลที่มีแต่ประชาชนร่วมทำบุญบริจาคทำบุญทำไมไร้ซึ่งมาตราฐานไร้ซึ่งจรรยาบรรณ เจ้าหน้าที่คุยในโทรศัพท์พูดอีกอย่างทำเป็นแก้ตัว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่