เมื่อ shoping online Shopee เลือกใช่ขนส่งในความร่วมมือห่วย จะทำอย่าไรดี

เมื่อ shoping online Shopee เลือกใช่ขนส่งในความร่วมมือห่วย จะทำอย่าไรดี ผมโดนมา2เคส 1 ซื้อเครื่องมือแพทย์/ยา ใน shopee คนขายเลือก Ninja van ใช้เวลาส่งเกิน 3วัน สุดท้ายต้องไปเอาเองที่ศูนย์กระจายสินค้า เสียเงินค่าส่ง เสียเงินค่าโทรศัพท์ เสียเงินค่าจ้างคนไปเอาของ โด้ Shopee บอกไม่รับผิดชอบไม่เกี่ยว ปัญหามาจากคนขายส่ง Ninja vanเอง ส่วนนินจาแวนก็ ไม่ส่ง รถเสีย คนส่งไม่พอ ของค้างส่งไม่ทัน คนส่งไม่ชำนานเส้นทาง สุดท้ายบอกให้รอๆๆๆๆ
ครั้งที่2 กำลังเกิดขึ้น คือเลือกส่งในระบบของ shopeeเป็น Kerry เสร็จแล้วใช้โค๊ดส่วนลดในการส่ง(shopee เรียกส่งfree แต่ไม่เคยfreeจริง) แต่เห็น คนส่งสินค้า ส่งนินจาแวนมา ก็โอเครองดูอีกรอบ สรุปว่า รับของวันที่ 5 ตามระบุในเวป Shopee ระยะเวลาในการส่ง 2-3วัน วันที่6วันหยุดไม่นับ นับ 8-9-10 สรุปวันนี้ต้องได้ของ แต่ของยังไม่ไปไหนเลย แค่รับจากคนขายเท่านั้น โทรสอบถามบอกส่งไม่ทันให้รอ งันถ้ารออีก3วัน ก็หยุดสงกรานต์แล้ว Ninja vanก็คงหนุดส่งอีก งัเนก็จะได้รับของอีกทีหลังสงกรานต์วันไหนไม่รู้
สุดท้ายจะทำอน่างไรกับ shopee บริษัทในเครือสีส้ม ที่ไม่รับผิดชอบในการเลือกคนส่งสินค้าในสังกัด ที่บริการห่วยมาก แช้วจะทำอย่างไรกับรนส่งห่วยๆที่ไม่ทำตาม SLA ที่ให้ไว้ #Ninjavan #shopee #บริษัทส่งสินค้าห่วย #ช๊อปปิ้งออนไลน์ไล้ความรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่