สวัสดีค่ะ สืบเนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้า cd ที่เป็น proxy item จาก CDjapan ก็ได้รับเมล์ว่าสินค้าน่าจะมาถึงที่ warehouse ภายใน 7 วัน และยอดที่รวมกับค่าชิปปิ้งจะอัพเดทผ่านเมล์ ตอนนั้น status สินค้าขึ้นเป็น shipping process (29 มีนา) เราเองก็ไม่ได้เตรียมเงินไว้ในบัตรที่ลงทะเบียนไว้ เนื่องจากเราคิดว่าทางบริษัทบอกว่าจะอัพเดทยอดใหม่ผ่านเมล์ก่อน พอมาวันนี้ (8 เมษา) satatus เรากลายเป็น credit card declined เราเลยสอบถามไปทาง CDjapan พนักงานบอกกับเราว่า ให้ติดต่อธนาคารที่ออกบัตรแล้วแจ้งไปว่าซื้อสินค้าออนไลน์ไม่ได้ เพราะอะไร แล้วให้ทางแบงค์เป็นคนจัดการ กับอีกทางเลือกหนึ่งคือลองให้เค้าตัดบัตรอื่นแทน เราเองเลยเลือกที่จะลงทะเบียนบัตรอื่นแทน แล้วให้เค้าตัดใหม่ ปรากฎว่าบัตรที่ verify ไปแล้ว ทั้งสองธนาคารก็ลงทะเบียนไม่สำเร็จ ว่าเว็บไซต์แจ้งว่า error เราเลยโทรไปหา call center KTB เพื่อใช้ทางเลือกที่หนึ่งคือบอกปัญหากับแบงค์ให้ทำรายการใหม่ ทาง call center แจ้งเรากลับมาว่าต้องทำรายการใหม่ผ่านเว็บไซต์ ตอนนี้เราก็ได้แจ้งปัญหาข้างต้นให้กับทาง CDjapan แล้ว รอการตอบกลับ อยากทราบว่ามีใครเคยประสบปัญหานี้บ้างไหมคะ?
CDjapan กับการตัดบัตร