AIS Fibre ทำไมทำเรื่องติดตั้งยากมาก

กระทู้คำถาม
AIS Fibre ทำไมทำเรื่องติดตั้งยากมาก
เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ โทรหาผมว่าสนใจจะติดตั้ง Net Fibre กับ AIS ไหม ตัวผมเองก็แจ้งว่า สนใจ พื้นที่ ที่ผมอยู่มีให้บริการแล้วหรือครับ
เพราะ ก่อนหน้านี้ ประมาณ ปี2016 ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับและเงียบหาย แต่วันที่ 27/02/2019 ได้มีเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ติดต่อมา แล้วแนะนำโปรโมทชั่นต่างๆๆกับผม ผมก็โอเค แล้วหลังจากนั้นไปอีก 4-5 วัน ก็เงียบหายเหมือนเดิม รอบนี้ ผมเลย โทรไปเองวันที่ 02/04/2019 เพื่อจะขอติดตั้ง
ซึ่งเจ้าหน้าที่ Call Center ก็รับเรื่องและดูแลเป็นอย่างดี (โดยที่ผมแจ้งว่า ตึกที่ผมพักอยู่ เป็นอพาท์เม้นท์) ทางพนักงานบอกติดตั้งได้ 
และผมก็ดูในระบบ online สถานะ นัดวันติดตั้ง 08/04/2019 แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมานัด จนวันที่ 07/04/2019 เวลา 20.51 น. เพื่อสอบถามความคืบหน้า การติดตั้ง NET Fibre กับ ทาง AIS ได้เรื่องว่า ของผมถูกยกเลิกเนื่องจาก ไม่ได้ ขออนุญาตติดตั้งกลับทางอาคารที่พัก ผมก็เลยสอบถามกลับไปว่า มีใครได้แจ้งผมไหมครับว่าจะต้องดำเนินการเตรียมเอกสาร ว่าจะต้องทำเรื่องขออนุญาตติดตั้ง อพาท์เม้นท์ และจะต้องเตรียมสัญญาเช่า ตัวผมเอง ใช้งานของ 3BB อยู่ ซึ่งทาง 3BB ไม่เห็นมีปัญหาเรื่องพวกนี้เลย แล้วถ้าผมไม่ได้โทรไปสอบถามวันนี้ ผมก็จะไม่รู้เรื่องอะไรเลย น้อง Call Center ก็ตอบตามหน้าที่อันนี้ผมก็เข้าใจดี แต่ไม่มีการชี้แจ้ง ก่อนถึงวันติดตั้ง แล้วทาง Call Center บอกสถานะของผมถูกยกเลิกไปแล้ว ให้เตรียมเอกสารเพิ่มเติมและ กลับไปเริ่มต้นที่ 1 ใหม่หมด และไม่มีการแจ้งตั้งแต่วันที่คุยกัน แล้วมายกเลิก คืออะไรครับ
คุณทำงานไม่มีการติดตามงาน และไม่มีการแจ้งลูกค้า
ในตลาดมี 3 เจ้า  คุณกับไม่ใส่ใจเรื่องพวกนี้?

https://www.img.in.th/images/6116c4e5b2fb19c1e0af923c5633c08e.jpg

https://www.img.in.th/images/0b0182b937fd36fddd86a9b50222dcae.jpg
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่