ทำถูกต้องตามเงื่อนไข ทุกอย่าง
เลือกแจ้งเรื่องไปหลังไมค์ ไม่อยากมาตั้งกระทู้ แต่วันนี้ ต้องมาตั้งกระทู้ นับ 1 ใหม่ เพราะ หลังไมค์ โยนเรื่องไปมา พอเจอลูกค้า ดักทางได้
ผมรูดบัตรทรูการ์ด ภายใน 7 วัน นับแต่วันที่เปิดบัตร ผ่านแอพทรู วอเลต แต่ไม่ได้ พ้อย 200 ในทันที ก็เลยหลังไมค์ไปถาม ได้คำตอบว่า ต้องรอระบบประมวลผลคะแนนทุกวันที่ 5 ของแต่ละเดือน
วันนี้เลยถามหลังไมค์อีก ว่ามันเป็นที่ 6 แล้ว ทำไม ไม่ได้พ้อย 200 แต้ม หลังไมค์ตอบว่า จะประสานงานเพิ่มเติม
แล้วหลังจากนั้น ผมถามเพื่อนที่ใช้บัตรรูดซื้อสิ้นค้า เขาตอบว่า เขาได้รับพ้อยทันที 200 แต้ม ณ วันที่รูดบัตร
ผมก็เลย แจ้งไปหลังไมค์อีกครั้ง
แล้วหลังไมค์ก็รับเรื่องประสานต่อ สุดท้าย มาจบที่ให้ผมไปส่งเรื่องไปที่ หน่วยงาน true money customer care เอง โดยไม่ประสานให้ต่อ
นับ 1 ใหม่ เสียเวลามากๆ สัจจะ ขององค์กร ทรู มันมีอยู่จริงไหมครับ
โฆษณา ชวนเชื่อ เหตุผล เงื่อนไขเยอะ
รับบัตร/เปิดใช้บัตร
27 มีนาคม
รูดซื้อสินค้า
31 มีนาคม
รูดบัตรทรู มาสเตอร์การ์ด ไม่ได้ทรูพ้อย 200 ตามที่โฆษณา
เลือกแจ้งเรื่องไปหลังไมค์ ไม่อยากมาตั้งกระทู้ แต่วันนี้ ต้องมาตั้งกระทู้ นับ 1 ใหม่ เพราะ หลังไมค์ โยนเรื่องไปมา พอเจอลูกค้า ดักทางได้
ผมรูดบัตรทรูการ์ด ภายใน 7 วัน นับแต่วันที่เปิดบัตร ผ่านแอพทรู วอเลต แต่ไม่ได้ พ้อย 200 ในทันที ก็เลยหลังไมค์ไปถาม ได้คำตอบว่า ต้องรอระบบประมวลผลคะแนนทุกวันที่ 5 ของแต่ละเดือน
วันนี้เลยถามหลังไมค์อีก ว่ามันเป็นที่ 6 แล้ว ทำไม ไม่ได้พ้อย 200 แต้ม หลังไมค์ตอบว่า จะประสานงานเพิ่มเติม
แล้วหลังจากนั้น ผมถามเพื่อนที่ใช้บัตรรูดซื้อสิ้นค้า เขาตอบว่า เขาได้รับพ้อยทันที 200 แต้ม ณ วันที่รูดบัตร
ผมก็เลย แจ้งไปหลังไมค์อีกครั้ง
แล้วหลังไมค์ก็รับเรื่องประสานต่อ สุดท้าย มาจบที่ให้ผมไปส่งเรื่องไปที่ หน่วยงาน true money customer care เอง โดยไม่ประสานให้ต่อ
นับ 1 ใหม่ เสียเวลามากๆ สัจจะ ขององค์กร ทรู มันมีอยู่จริงไหมครับ
โฆษณา ชวนเชื่อ เหตุผล เงื่อนไขเยอะ
รับบัตร/เปิดใช้บัตร
27 มีนาคม
รูดซื้อสินค้า
31 มีนาคม