เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีค 62 ที่ผ่านมา
ตัวเองได้ไปดูรถที่โชว์รูม toyota buzz สาขาเกษตร นวมินต์ เพราะสะดวกใกล้บ้าน จนตกลงปลงใจจองรถ toyota avanza รุ่น 1.5s สีบลอนด์เงิน ซึ่งทางเราได้แจ้งกับเซลล์ที่ให้คำแนะนำว่าช่วยเช็ครถให้ได้มั้ย เพราะเราจะรีบใช้รถช่วงสงกรานต์ ทางเซลล์ก็เช็คให้แจ้งว่ามีรถรุ่นและสีที่เราแจ้งไป รถพร้อมภายใน1-2อาทิตย์ ทางเราเลยตกลงจอง และชำระค่าจองโดยทันที
และเซลล์ยังแจ้งว่าทางไฟแนนท์จะมาดำเนินการให้เราภายในวันจันทร์ 12 มีค 62 พอถึงเวลาตามนัดวันที่12 ก็ยังไม่มีไฟแนนซ์ติดต่อเข้ามารับเอกสาร จนเราต้องโทรไปตามเซลล์อีกที
ซึ่งในครั้งยั้นก็ยังคงสอบถามทางเซลล์ว่าตกลงกำหนดรับรถได้เมื่อไหร่ เราก็ได้คำตอบแค่ว่าเดี๋ยวเช็คให้แล้วจะแจ้งมาอีกที เวลาล่วงเลยมาจนบ.ไฟแนนซ์อนุมัติวงเงินของเราแล้ว
ทางเซลล์ติดต่อกลับมาอีกทั้งหลังจากหายไปกว่า2อาทิตย์ เซลล์แจ้งว่ารถรุ่นและสีที่เราต้องการ ตอนนี้ไม่มี มีแต่สีขาวกับสีดำเท่านั้น ให้เราเปลี่ยนสีไหม เซลล์ก็ยังไม่คงบอกความจริงกับเรา เราก็ถามว่าแล้วสีที่เราต้องการจะมาเมื่อไหร่ เซลล์แจ้งว่าจะมาเดือนเม.ย. 62 เราก็เลยย้ำไปอีกครั้งว่าเราจะใช้รถช่วงสงกรานต์นะ ทันมั้ย เซลล์ยังคงยืนยันว่าทันแน่
พอล่วงเลยมาจนวันนี้ เมื่อวานเราพยายามโทร.กลับไปเพื่อติดตาม เซลล์ก็ไม่รับโทรฯ แจ้งมาว่าหยุดงาน จะติดต่อผจก.อีกที เพราะเราได้แจ้งว่าเราขอกำหนดรับรถที่ชัดเจน เพราะเราต้องใช้รถช่วงสงกรานต์ ไม่มีการตอบกลับมาอีก
จนวันรุ่งขึ้น ผู้จัดการสาขา โทรมาแจ้งว่า รถรุ่นที่เราจองทางโรงงานแจ้งมาว่าไม่ผลิตแล้ว เราสนใจรุ่นที่ต่ำกว่าไหม เหลืออยู่คันเดียวสีเดียว ซึ่งไม่ใช่สีที่เราต้องการด้วยนะ
เราก็แจ้งว่าแล้วทำไมวันที่จองไม่บอกว่ารถที่เราต้องการไม่มีแล้วยังปล่อยให้เวลาผ่านมาจนเป็นเดือน ถ้าเราไม่โทรติดต่อกลับไปเราคงไม่รู้ว่ารถไม่ผลิตแล้ว เราขอเงินค่าจองคืน แต่ทางสาขาขอเวลาเราเดินเรื่อง 2 อาทิตย์ นี่มันสุดไหมคะ
เราผิดอะไรจ่ายเงินค่าจองทันที ไฟแนนซ์พร้อม รอมีแล้ว1เดือน ยังต้องรออีก2อาทิตย์ กว่าจะได้เงินคืน เราแค่อยากถามว่าเราผิดอะไร ความประทับใจแรกกับบ.โตโยต้า บอกตามตรงนะคะ คงไม่ซื้อรถยี่ห้อนี้อีก และหากมีคนถามก็คงไม่แนะนำอีกต่อไป
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ แนะนำหน่อยจะจัดการยังไงดี
#RIPToyotabuzzkatsetnawamin #โตโยต้าบัสส์เกษตรนวมินทร์ #เซลล์ได้ครับพี่มีครับผมไม่มีอยู่จริง
ออกรถกับtoyota buzz เกษตร นวมินทร์ไม่ได้รถแล้ว ต้องรอเงินคืนอีก2อาทิตย์
ตัวเองได้ไปดูรถที่โชว์รูม toyota buzz สาขาเกษตร นวมินต์ เพราะสะดวกใกล้บ้าน จนตกลงปลงใจจองรถ toyota avanza รุ่น 1.5s สีบลอนด์เงิน ซึ่งทางเราได้แจ้งกับเซลล์ที่ให้คำแนะนำว่าช่วยเช็ครถให้ได้มั้ย เพราะเราจะรีบใช้รถช่วงสงกรานต์ ทางเซลล์ก็เช็คให้แจ้งว่ามีรถรุ่นและสีที่เราแจ้งไป รถพร้อมภายใน1-2อาทิตย์ ทางเราเลยตกลงจอง และชำระค่าจองโดยทันที
และเซลล์ยังแจ้งว่าทางไฟแนนท์จะมาดำเนินการให้เราภายในวันจันทร์ 12 มีค 62 พอถึงเวลาตามนัดวันที่12 ก็ยังไม่มีไฟแนนซ์ติดต่อเข้ามารับเอกสาร จนเราต้องโทรไปตามเซลล์อีกที
ซึ่งในครั้งยั้นก็ยังคงสอบถามทางเซลล์ว่าตกลงกำหนดรับรถได้เมื่อไหร่ เราก็ได้คำตอบแค่ว่าเดี๋ยวเช็คให้แล้วจะแจ้งมาอีกที เวลาล่วงเลยมาจนบ.ไฟแนนซ์อนุมัติวงเงินของเราแล้ว
ทางเซลล์ติดต่อกลับมาอีกทั้งหลังจากหายไปกว่า2อาทิตย์ เซลล์แจ้งว่ารถรุ่นและสีที่เราต้องการ ตอนนี้ไม่มี มีแต่สีขาวกับสีดำเท่านั้น ให้เราเปลี่ยนสีไหม เซลล์ก็ยังไม่คงบอกความจริงกับเรา เราก็ถามว่าแล้วสีที่เราต้องการจะมาเมื่อไหร่ เซลล์แจ้งว่าจะมาเดือนเม.ย. 62 เราก็เลยย้ำไปอีกครั้งว่าเราจะใช้รถช่วงสงกรานต์นะ ทันมั้ย เซลล์ยังคงยืนยันว่าทันแน่
พอล่วงเลยมาจนวันนี้ เมื่อวานเราพยายามโทร.กลับไปเพื่อติดตาม เซลล์ก็ไม่รับโทรฯ แจ้งมาว่าหยุดงาน จะติดต่อผจก.อีกที เพราะเราได้แจ้งว่าเราขอกำหนดรับรถที่ชัดเจน เพราะเราต้องใช้รถช่วงสงกรานต์ ไม่มีการตอบกลับมาอีก
จนวันรุ่งขึ้น ผู้จัดการสาขา โทรมาแจ้งว่า รถรุ่นที่เราจองทางโรงงานแจ้งมาว่าไม่ผลิตแล้ว เราสนใจรุ่นที่ต่ำกว่าไหม เหลืออยู่คันเดียวสีเดียว ซึ่งไม่ใช่สีที่เราต้องการด้วยนะ
เราก็แจ้งว่าแล้วทำไมวันที่จองไม่บอกว่ารถที่เราต้องการไม่มีแล้วยังปล่อยให้เวลาผ่านมาจนเป็นเดือน ถ้าเราไม่โทรติดต่อกลับไปเราคงไม่รู้ว่ารถไม่ผลิตแล้ว เราขอเงินค่าจองคืน แต่ทางสาขาขอเวลาเราเดินเรื่อง 2 อาทิตย์ นี่มันสุดไหมคะ
เราผิดอะไรจ่ายเงินค่าจองทันที ไฟแนนซ์พร้อม รอมีแล้ว1เดือน ยังต้องรออีก2อาทิตย์ กว่าจะได้เงินคืน เราแค่อยากถามว่าเราผิดอะไร ความประทับใจแรกกับบ.โตโยต้า บอกตามตรงนะคะ คงไม่ซื้อรถยี่ห้อนี้อีก และหากมีคนถามก็คงไม่แนะนำอีกต่อไป
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ แนะนำหน่อยจะจัดการยังไงดี
#RIPToyotabuzzkatsetnawamin #โตโยต้าบัสส์เกษตรนวมินทร์ #เซลล์ได้ครับพี่มีครับผมไม่มีอยู่จริง