สอบถามเครื่องปริ้นเตอร์ใช้ในสำนักงานค่ะ

กระทู้คำถาม
สอบถามเครื่องปริ้นเตอร์ใช้ในสำนักงานค่ะ  แบบAll in one
ลักษณะการใช้งาน ปริ้น 1 วัน ประมาณ 100-150 แผ่น สีและขาวดำ
มีสแกน และ ถ่ายเอกสารร่วมด้วย ค่ะ

ตอนนี้ที่สนใจ มีรุ่น
- BROTHER MFC-T910DW INKJET ALL-IN-ONE
- EPSON L6190 INKJET ALL-IN-ONE

ทั้งสองรุ่น รุ่นไหนใช้งานได้ดีกว่ากันค่ะถ้ามีรุ่นอื่นที่ดีกว่า
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ งบประมาณ10,000บาท+-

ปล.ถ้าล้างหัวได้อัตโนมัติ ก็จะดีมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่