รบกวนช่วยแนะนำเครื่องปริ้นให้หน่อยครับ นำใช้ในสำนักงาน

กระทู้สนทนา
รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะครับ ซื้อไปใช้ในสำนักงาน

มีงบประมาณ ไม่เกิน 4,000 บาท

จุดประสงค์ 
1. ปริ้นเอกสาร ขาวดำ-สี รวมกัน เฉลี่ยวันละ 20-30 แผ่น หรือสัปดาห์ละ  100 - 150 แผ่น  จำนวนไม่เกินจากนี้ครับ
2. ไม่จำเป็นต้องพิมพ์ไร้ขอบ
3. ไม่จำเป็นต้องสแกน
4. ไม่จำเป็นต้องมี wifi

ผมเลือกไว้แล้ว 4 รุ่น 4 ยี่ห้อ แต่ผมไม่มั่นใจด้วยความรู้ยังน้อย  จึงมีข้อสงสัย ดังนี้

1.ถ้าเราซื้อมาใช้งาน แล้วหมึกหมด ต้องซื้อหมึกแท้มาเติมเท่านั้นหรือสามารถใช้หมึกเทียบได้ (กรณีเครื่องยังมีประกัน)

2. พอดีที่บ้านเคยใช้แต่ canon (ที่ไม่ติดแทงก์)  ทีนี้สงสัยว่า เครื่องปริ้นที่ติดแทงก์ หากพิมพ์ไปนาน ๆ หัวพิมพ์ซึ่งของ canon จะติดกับตลับหมึกต้องได้รับการเปลี่ยนด้วยใช่ไหมครับ ?

สำหรับ 4 รุ่นที่เล็งไว้ครับ 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่