เราสั่งของออนไลน์มาก็บ่อยแต่ปกติจะสั่งของอีกเจ้า ไม่เคยมีปัญหา
ครั้งนี้ลองมาสั่งกับ Lazada ครั้งแรกก็โดนเลยจ้าาา คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะใช้ Lazada
ปัญหาคือ เราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 27 มีนา 62
สั่งไป 2 รายการ คือยกลัง รายการนึงจะมา 1 กล่อง 3 แพ๊ค
วันจันทร์ที่ 1 เมษา 62 ขนส่งก็มาส่ง แต่มีมาแค่กล่องเดียว บนกล่องก็เขียนรหัส 1/1 คือมีมาแค่กล่องเดียว
ทางขนส่งรับมาแค่นี้ ต้องแจ้งทาง lazada เอง
เราก็เลยแจ้งทางร้านค้าในช่อง chat ตามรายละเอียด วันนั้นเลย
ทางร้านบอกว่า ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อสินค้าและการนำส่งสินค้าได้ แนะนำให้ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Lazada
เราก็เลยติดต่อไป เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกจะส่งตรวจสอบให้ ให้รอดูผลทางเมลไม่เกิน 2 วันทำการ
ตอนนี้ก็เข้าสู่วันที่ 3 ละคะ ก็ส่งไปถามเรื่อยๆ ก็บอกว่าส่งเรื่องแล้วๆ ถามก็ตอบไม่ได้ว่าถึงกระบวนการไหนแล้ว
ติดต่อตามเรื่องยากมาก สรุปจะคืบหน้าไหมเนี้ย
ในระบบก็ขึ้นว่าส่งของแล้ว สรุปจะมีส่งของเพิ่มให้ หรือจะคืนเงิน หรือจะหายสาบสูญค่ะเนี้ย
เจอใน pantip คนโดนเยอะมากเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่า สุดท้ายเป็นยังไงได้ของไหม เซ็งมากค่ะ
ประสบการณ์สั่งของ Lazada แล้วได้ของไม่ครบ
ครั้งนี้ลองมาสั่งกับ Lazada ครั้งแรกก็โดนเลยจ้าาา คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะใช้ Lazada
ปัญหาคือ เราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 27 มีนา 62
สั่งไป 2 รายการ คือยกลัง รายการนึงจะมา 1 กล่อง 3 แพ๊ค
วันจันทร์ที่ 1 เมษา 62 ขนส่งก็มาส่ง แต่มีมาแค่กล่องเดียว บนกล่องก็เขียนรหัส 1/1 คือมีมาแค่กล่องเดียว
ทางขนส่งรับมาแค่นี้ ต้องแจ้งทาง lazada เอง
เราก็เลยแจ้งทางร้านค้าในช่อง chat ตามรายละเอียด วันนั้นเลย
ทางร้านบอกว่า ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อสินค้าและการนำส่งสินค้าได้ แนะนำให้ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Lazada
เราก็เลยติดต่อไป เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกจะส่งตรวจสอบให้ ให้รอดูผลทางเมลไม่เกิน 2 วันทำการ
ตอนนี้ก็เข้าสู่วันที่ 3 ละคะ ก็ส่งไปถามเรื่อยๆ ก็บอกว่าส่งเรื่องแล้วๆ ถามก็ตอบไม่ได้ว่าถึงกระบวนการไหนแล้ว
ติดต่อตามเรื่องยากมาก สรุปจะคืบหน้าไหมเนี้ย
ในระบบก็ขึ้นว่าส่งของแล้ว สรุปจะมีส่งของเพิ่มให้ หรือจะคืนเงิน หรือจะหายสาบสูญค่ะเนี้ย
เจอใน pantip คนโดนเยอะมากเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่า สุดท้ายเป็นยังไงได้ของไหม เซ็งมากค่ะ