เสียความรู้สึกกับ ais

กระทู้คำถาม
เนื่องจากมีข้อความส่งมาจาก ais ว่าผมค้างชำระค่าบริการในส่วนของบิลรอบของเดือนมีนาคมนี้ โดยผมชำระผ่านแอพ mpay ให้หักจากบัญชี โดยปกติไม่มีปัญหาอะไรเลย และจะมีเป็นเอกสารการชำระค่าบริการไปที่อีเมล์ผมตลอด แต่ครั้งนี้กลับไม่มีอีเมล์ส่งมา เงินในบัญชีก็โดนหักไปแล้ว

ผมได้ทำการติดต่อไปที่ ais callcenter เจ้าหน้าที่ก็ให้ผมส่งหลักฐานการหักเงินจากบัญชีผม ผมก็ทำตามที่บอก  แล้วทางเจ้าหน้าที่ mpay ก็โทรมาหาผมให้ส่งหลักฐานและเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งเอกสารในวันพุธที่ 20 มีนาที่ผ่านมา จนตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา ให้แต่ผมตามเรื่องเอง ในระหว่างนั้นก็ยังมีข้อความจาก ais มาทวงค่าบริการอีก แล้วที่แย่ที่สุดคือ คุณให้พนักงานโทรมาทวงค่าบริการกับผมอีก

คือให้เดินเรื่องคุณไปเดินเล่นเหรอครับ เรื่องไปถึงไหนก็ไม่บอก หลักฐานทุกอย่างก็ส่งให้ ถ้ายังไงรบกวนมาแจ้งหน่อยว่ามันเป็นยังไง ให้แต่ลูกค้าตามไม่โอเคนะครับ ผมเปลี่ยนโปรจากถูกๆ ไปจนแพงเป็นหลักพัน ไปดูประวัติได้เลย ผมต้องรักษาสิทธิ์ของผมนะครับ รบกวนด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่