- เราได้ซื้อ fossil smartwatch ผ่านทาง powerbuy online แต่ใช้ไปได้ประมาณ 3เดือน แผงวงจรด้านหลังเกิดหลุด ซึ่งแทบไม่ได้ใช้ออกกำลังกายเลย ใส่ในกิจวัตรประจำวันเท่านั้น
- จากนั้นเราได้ทำการส่งซ่อมผ่านสาขา ซึ่งทางสาขาไม่ได้แจ้งว่าจะซ่อมหรือจะเปลี่ยนให้ ส่งไปตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
- สอบถามทางcall centerก็แจ้งแค่ว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ (ระบบอัตโนมัติ) คือโทรหาคนจริงๆไม่ติดเลย
- ส่งอีเมลไปถามแล้วก็เงียบ
- เลยส่งข้อความไปถามใน facebook มีคนโทรกลับมาวันอาทิตย์ที่แล้วว่าจะโทรมาแจ้งอีกทีวันจันทร์ นี่ก็ผ่านมาอีกอาทิตย์นึงก็ยังเงียบ
- นาฬิกาเรือนละหมื่นสำหรับเราราคามันสูงมาก แต่มันอาจจะน้อยสำหรับผู้บริหาร powerbuy ช่วยเห็นใจหน่อยนะคะ แจ้งหน่อยก็ดีว่าซ่อมได้หรือไม่ได้
***ตอนซื้อแจ้งว่ารับประกัน 2ปี เราก็ซื้อมาด้วยความมั่นใจ ไม่คิดว่าจะพังไวขนาดนี้
เคลม fossil smartwatch กับ powerbuy ไม่มีการตอบกลับ
- จากนั้นเราได้ทำการส่งซ่อมผ่านสาขา ซึ่งทางสาขาไม่ได้แจ้งว่าจะซ่อมหรือจะเปลี่ยนให้ ส่งไปตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
- สอบถามทางcall centerก็แจ้งแค่ว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ (ระบบอัตโนมัติ) คือโทรหาคนจริงๆไม่ติดเลย
- ส่งอีเมลไปถามแล้วก็เงียบ
- เลยส่งข้อความไปถามใน facebook มีคนโทรกลับมาวันอาทิตย์ที่แล้วว่าจะโทรมาแจ้งอีกทีวันจันทร์ นี่ก็ผ่านมาอีกอาทิตย์นึงก็ยังเงียบ
- นาฬิกาเรือนละหมื่นสำหรับเราราคามันสูงมาก แต่มันอาจจะน้อยสำหรับผู้บริหาร powerbuy ช่วยเห็นใจหน่อยนะคะ แจ้งหน่อยก็ดีว่าซ่อมได้หรือไม่ได้
***ตอนซื้อแจ้งว่ารับประกัน 2ปี เราก็ซื้อมาด้วยความมั่นใจ ไม่คิดว่าจะพังไวขนาดนี้