คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5210344 สมายล์-พิจิตราเข้าใจถึงความรู้สึก และความไม่สะดวกที่คุณ สมาชิกหมายเลข 5210344 ได้รับนะคะ เนื่องจาก Apple เปลี่ยนนโยบายบริการหลังการขาย หากเครื่องพบปัญหา และทำการแก้ไขเบื้องต้นที่ AIS Shop ไม่ได้ ทาง AIS Shop จะรับเป็น Drop Point ส่งเครื่องให้ Apple กรุงเทพฯ ใช้ระยะเวลาประมาณ 13-20 วันทำการ ต่างจังหวัด 16-23 วันทำการ โดยการพิจารณาแก้ไขหรือเคลมจะเป็นไปตามเงื่อนไขของ Apple ค่ะ ทั้งนี้เพื่อความรวดเร็วกว่า คุณ สมาชิกหมายเลข 5210344 สามารถติดต่อศูนย์บริการ Apple ได้โดยตรงนะคะ ตรวจสอบศูนย์ Apple ใกล้บ้านได้ที่ https://locate.apple.com/th/th/
แสดงความคิดเห็น
ซื้อ Iphone XS MAX ยังไม่ทันข้ามวัน เครื่องมีปัญหา กล้องเสีย ต้องส่งซ่อมอย่างเดียวหรอคะ ?
คือพึ่งซื้อโทรศัพท์ iphone XS MAX มาจากศูนย์ AIS และยังไม่ทันข้ามวัน กล้องมีปัญหา คือถ่ายอะไรไป รูปไม่สามารถเซฟได้เลย และ โหมด portrait ค้างตลอดเวลา โหมดวิดีโอก็ไม่โฟกัส คือกล้องมีปัญหาหมดเลย เราเลยกลับไปที่ศูนย์ AIS แต่ได้ความกลับมาว่า ทาง AIS ไม่สามารถรับผิดชอบอะไรใดๆได้ เราต้องไปติดต่อศูนย์ของทาง Apple เพื่อทำการส่งซ่อมเอง คือรู้สึกเสียความรู้สึกมาก ซื้อเครื่องมาไม่ใช่หลักพัน ราคาครึ่งแสน กลับได้รับบริการแย่ๆ แบบนี้ ถ้าไม่สามารถช่วยเหลือ หรือรับผิดชอบใดๆ ในการซื้อเครี่องจากาารคุณได้ บอกแต่ว่าเป็นแค่ตัวแทนจัดจำหน่าย ถ้ารับเครื่องและเดินออกจากร้านไปแล้ว คือไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว TT ละเราได้โทรไปติดต่อสอบถามกับทางศูนย์ซ่อมของ Apple คือต้อง ส่งซ่อมอย่างเดียว ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ และระยะเวลาการส่งซ่อมคือ 5 วันขึ้นไป แล้วแต่เคส นี่รู้สึกว่า ซื้อโทรศัพท์ใหม่ ไม่ถึงวัน ราคาเกือบครึ่งแสน เพื่อมาเสียเวลาซ่อม และต้องซ่อมเครื่องตั้งแต่ซื้อวันแรก แล้วแบบนี้ ใช้ไปนานๆจะไม่มีปัญหาอะไรตามมาอีกหรอ ? ขนาดวันแรกยังมีปัญหาขนาดนี้ แถมยังต้องมารอเครื่องอีก ต้องเสียเวลาลางาน เพื่อไปส่งซ่อมอีก แบบนี้จะซื้อเครื่องใหม่เพื่อ ? เสียความรู้สึกสุดๆ หมดความศรัทธากับบริการของ AIS และระบบของ Apple ไปเลย
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แนะนำหน่อยคะ ว่าสามารถทำยังไงได้บ้างคะ TT