วันที่20 ม.คเราทำการโอนเงินจากAirpay ไปยังกสิกร คนขายบอกเงินไม่เข้า เราเลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์บอกเงินจะเข้า 24 ก็บอกให้คนขายรอ สรุปสามวันมาแล้ว ทางนู้นก็เช็คเสตรทเม้นให้เรา ตั้งแต่แรกไม่มี พอติดต่อทางแอร์เพลย์ก็ให้หลักฐานมาว่าเงินเข้าแล้วให้ไปติดต่อเคาน์เตอร์ธนาคาร
เราก็บอกแม่ค้าจนเขาเหวี่ยงเรามาแทบจะด่าอยู่แล้ว แอร์เพลย์ก็บอกว่าแค่ไปติดต่อ เข้าใจแม่ค้านะแต่แอร์เพลย์จะรับผิดชอบได้แค่นี้จริงเหรอ ทำเหมือนเป็นความผิดเราเลยคงไม่ใช้ต่อแล้วค่ะแอพนี้ เห็นคนอื่นบอกเงินไม่เข้าเราพึ่งเคยเจอกับตัวลาแล้วค่ะ
#ตั้งกระทู้ครั้งแรกแท็กผิดยังไงขอโทษด้วยนะคะ
Airpay นี่มีปัญหาตลอดเลยนะมีใครใช้บ้างคะ เคยโอนเงินไม่เข้ามั้ยคะ
เราก็บอกแม่ค้าจนเขาเหวี่ยงเรามาแทบจะด่าอยู่แล้ว แอร์เพลย์ก็บอกว่าแค่ไปติดต่อ เข้าใจแม่ค้านะแต่แอร์เพลย์จะรับผิดชอบได้แค่นี้จริงเหรอ ทำเหมือนเป็นความผิดเราเลยคงไม่ใช้ต่อแล้วค่ะแอพนี้ เห็นคนอื่นบอกเงินไม่เข้าเราพึ่งเคยเจอกับตัวลาแล้วค่ะ
#ตั้งกระทู้ครั้งแรกแท็กผิดยังไงขอโทษด้วยนะคะ