คิดว่า All-new Captiva ที่นำเข้ามาจะจัดเต็มขนาดไหนครับ

กระทู้คำถาม
จาก Wuling Almaz / Baojun 530 
มาเป็น Captiva 1.5 Turbo
กำลังสูงสุด 152 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 230 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 3,800 รอบ/นาที
เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมล็อคพูเล่ย์อัตราทด 8 จังหวะ
ขับเคลื่อนล้อหน้า 
ข่าวว่าราคาเริ่ม 9 แสนกว่า แต่รุ่นท๊อปเดาเอาเองว่าน่าจะ 1.1 - 1.2 ล้าน 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ดูจากพรีเซนต์
- เส้นคม อาจจะทรงกล่องๆ หน่อย (แต่มีตัดดำเยอะ)
- ไฟหน้าแนวเดียวกับ Xpander แหวกแนวดี
- sunroof ยักษ์
- จอกลางยักษ์ (around view ใหญ่สะใจ)
- ช่วงล่างอาจจะดีเหมือนรุ่นพี่ (เดา)
- มี 5 ที่นั่ง กับ 7 ที่นั่ง

วิดีโอนี้ panoramic sunroof โคตรใหญ่
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ประวัติ Baojun (ฟังกูเกิ่ลทรานเลสออกเสียง เบ่าจี๊น/เบ่าจึ๊น)

宝骏 = treasure + spirited horse

Baojun เป็นของ GM และ SAIC กับ SAIC-GM-Wuling เกิดขึ้นมาในปี 2010 ในฐานะรถทางเลือกราคาถูกของ
GM ที่ขายในจีน ส่วนรถเพื่อการพาณิชย์ยังขายอยู่ภายใต้ Wuling โดย Baojun จะแข่งขันกับ
Chery, Geely, Changan, Haval, Trumpchi

Baojun 530 ถูกขายในจีนโดยมีราคาตั้งแต่ 374,000 บาท ถึง 568,000 บาท (รถเมืองจีนทุกยี่ห้อจะขายถูกกว่าเมืองไทยมาก)
และขายในอินโดนีเซียในแบรนด์ Wulingด้วยชื่อใหม่ Almaz ในวันที่ 23 มกราคม 2019 ชื่อ Almaz แปลว่าเพชรในภาษาอาหรับ
และถูกวางแผนให้ขายในประเทศอินเดียภายใต้ชื่อ MG Hector โดยชื่อ Captiva ถูกใช้ในประเทศโคลัมเบียและไทย

หน้าดุสุดๆ






แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่