รบกวนติดตามเคสให้หน่อยครับ มีเจ้าหน้าที่ของ True โทรมาแจ้งเรื่องเปลี่ยนจาก Docsis เป็น Fiber เนื่องจากพื้นที่รองรับระบบ Fiber แล้ว โดยที่โปรโมชั่นส่วนลดที่ได้รับยังคงอยู่เหมือนเดิม SMS นัดหมายตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ จนตอนนี้วันที่ 20 มีนาคม ผ่านมาเกือบ 2 เดือนก็ยังไม่มีช่างเข้ามาเปลี่ยนระบบให้ หรือว่า True ไม่สนใจลูกค้าเก่าแล้ว รบกวนช่วยติดตามให้ด้วยครับ
เปลี่ยนจาก Docsis เป็น Fiber