เสื้อยืดยูนิโคล่ ( เสื้อลำลองสีพื้น ) ราคา 190 บาท
ครั้งแรกที่ซื้อ ก็เข้าห้องลองปกติ สรุปใส่ไซส์ M ( ซื้อคอกลม )
*** ลองเสื้อที่แขวนไว้ให้ลูกค้าลองใส่
ซื้อ size : S มา 2 ครั้ง : คอกลมสีดำ สีกรมท่า สีเดิมๆ 4-5 ตัว ก็ใส่ได้ปกติ
แต่ล่าสุดช่วงประมาณก่อนปีใหม่ เดินดูของในยูนิโคล่ เห็นเสื้อยืดสีดำ / สีกรมท่า จัดโปรลดราคา
( จิงๆก็มีสีอื่นๆด้วยตามโปรโมชั่น แต่สนใจเพียง 2 สีนี้ ) ก็เลยซื้อ size : s มาอีก 3 ตัว
ซื้อกลับมาก็ยังไม่ได้แกะใส่ทันที เพราะยังมีใส่อยู่แล้วหลายตัว จนเมื่อต้นเดือนมีนาคม จัดประเป๋าไปท่องเที่ยว
เลยแกะเสื้อยูนิโคล่ออกมาใช้ -----------> ปรากฎว่า " ใส่ไม่ได้ " !!!!!!!
กลับจากไปเที่ยว เอาเสื้อยูนิโคล่ size เดียวกันเลย แต่ซื้อคนละช่วงเวลามาเทียบกัน
พบว่า เสื้อยืดยูนิโคล่ ขนาดไม่เหมือนกัน ( งง... ขนาดเสื้อตราห่านคู่ ซื้อ ห่างกัน 10 ปี size ก็มาตรฐานเดิม )
น้องสาว มาเห็นตอน รื้อเสื้อยืด ออกมาเทียบ ก็เลยถาม พอเล่าเรื่องราวให้ฟัง น้องสาวก็บอกว่า " นึกว่า คิดไปเองคนเดียว "
เพราะ น้องสาวก็เจอเหมือนกัน เวลากลับไปซื้อซ้ำ แต่สรุปว่า ที่ซื้อกลับมา มันใส่ไม่ได้เหมือนที่เคยซื้อ
วันนี้.... โทรไป customer care ยูนิโคล่
ได้รับคำตอบว่า ..... " เราขอย้ำว่า ลูกค้าควรลองใส่นะคะ "
" เพราะเสื้อของเราผลิดมาจากหลายที่ ... แต่ละล๊อต มันจะมีมาตรฐานไม่เท่ากันค่ะ ต้องลอง "
ดิฉันตอบกลับไปว่า ... มันไม่ถูกต้อง ที่จะมาตอบประโยคนี้ที่ปลายทางของปัญหา
ดิฉันลองแล้วในครั้งแรก เพื่อเลือก size ที่เหมาะสม และ ซื้อมาแล้ว 2-3 ครั้ง ด้วย size นี้
ถ้ายูนิโคล่ไม่มีมาตรฐานตายตัว ประโยคที่คุณพูดเมื่อกี๊ ควรถูกติดประกาศแจ้งไว้ ที่โซนเสื้อยืดเลย
ว่า ..... " เสื้อยืดยูนิโคล่ แต่ละล๊อต มาจากแห่งผลิตแต่ละที่ มาตรฐานแตกต่างกันไป ลูกค้าควรลองก่อนซื้อทุกครั้ง "
***** เมื่อรู้อยู่แล้วว่า sizeเสื้อยืด ไม่มีมาตรฐานคงที่ ทำไมไม่ติดป้ายบอกลูกค้าไปตรงๆ จะได้ลองมันทุกครั้งที่ซื้อ*****
หมายเหตุ : แต่พนักงานขาย ก็นำเสนอสินค้าว่า โซนที่ลดราคา กับ โซนที่ไม่ลดราคา " เหมือนกันทุกอย่าง " เพียงแต่
บริษัทจะปรับเปลี่ยนแพ็คเกจจิ้ง เลยเอาของเก่ามาลด เท่านั้นเอง ....
ดิฉันคิดว่า ... ไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภค เพราะ ยูนิโคล่ไม่มีมาตรฐานที่แน่นอน
แต่กลับโยนความผิดให้ลูกค้า ลูกค้าต้องเสียเงินซื้อสินค้าที่ใส่ไม่ได้จริง โดยไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆ
จึงอยากเตือน เพื่อนสมาชิกที่ จะซื้อเสื้อยืดยูนิโคล่ ( แบบที่ราคา 190 ) ระวังเรื่อง เนื้อผ้า และ size ด้วยนะคะ
เงินทองหามาจากความเหน็จเหนื่อย ยูนิโคล่ควรรับผิดชอบต่อลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์มากกว่านี้ เพราะถึงแม้จะมีการให้เปลี่ยนคืนได้
แต่ ..... กรณีเสื้อยืด อยู่ในแพคเกจจิ้ง เปลี่ยนคืนไม่ได้อยู่แล้ว ถ้ามีการเปิดถุงเสื้อ
เสื้อยืดยูนิโคล่ ซื้อsizeเดิมแต่ใส่ไม่ได้ บริษัทแจ้งว่า ผลิตแต่ละล็อตมาตรฐานไม่เหมือนกัน !!!!! ลูกค้าผิดเหรอ?
ครั้งแรกที่ซื้อ ก็เข้าห้องลองปกติ สรุปใส่ไซส์ M ( ซื้อคอกลม )
*** ลองเสื้อที่แขวนไว้ให้ลูกค้าลองใส่
ซื้อ size : S มา 2 ครั้ง : คอกลมสีดำ สีกรมท่า สีเดิมๆ 4-5 ตัว ก็ใส่ได้ปกติ
แต่ล่าสุดช่วงประมาณก่อนปีใหม่ เดินดูของในยูนิโคล่ เห็นเสื้อยืดสีดำ / สีกรมท่า จัดโปรลดราคา
( จิงๆก็มีสีอื่นๆด้วยตามโปรโมชั่น แต่สนใจเพียง 2 สีนี้ ) ก็เลยซื้อ size : s มาอีก 3 ตัว
ซื้อกลับมาก็ยังไม่ได้แกะใส่ทันที เพราะยังมีใส่อยู่แล้วหลายตัว จนเมื่อต้นเดือนมีนาคม จัดประเป๋าไปท่องเที่ยว
เลยแกะเสื้อยูนิโคล่ออกมาใช้ -----------> ปรากฎว่า " ใส่ไม่ได้ " !!!!!!!
กลับจากไปเที่ยว เอาเสื้อยูนิโคล่ size เดียวกันเลย แต่ซื้อคนละช่วงเวลามาเทียบกัน
พบว่า เสื้อยืดยูนิโคล่ ขนาดไม่เหมือนกัน ( งง... ขนาดเสื้อตราห่านคู่ ซื้อ ห่างกัน 10 ปี size ก็มาตรฐานเดิม )
น้องสาว มาเห็นตอน รื้อเสื้อยืด ออกมาเทียบ ก็เลยถาม พอเล่าเรื่องราวให้ฟัง น้องสาวก็บอกว่า " นึกว่า คิดไปเองคนเดียว "
เพราะ น้องสาวก็เจอเหมือนกัน เวลากลับไปซื้อซ้ำ แต่สรุปว่า ที่ซื้อกลับมา มันใส่ไม่ได้เหมือนที่เคยซื้อ
วันนี้.... โทรไป customer care ยูนิโคล่
ได้รับคำตอบว่า ..... " เราขอย้ำว่า ลูกค้าควรลองใส่นะคะ "
" เพราะเสื้อของเราผลิดมาจากหลายที่ ... แต่ละล๊อต มันจะมีมาตรฐานไม่เท่ากันค่ะ ต้องลอง "
ดิฉันตอบกลับไปว่า ... มันไม่ถูกต้อง ที่จะมาตอบประโยคนี้ที่ปลายทางของปัญหา
ดิฉันลองแล้วในครั้งแรก เพื่อเลือก size ที่เหมาะสม และ ซื้อมาแล้ว 2-3 ครั้ง ด้วย size นี้
ถ้ายูนิโคล่ไม่มีมาตรฐานตายตัว ประโยคที่คุณพูดเมื่อกี๊ ควรถูกติดประกาศแจ้งไว้ ที่โซนเสื้อยืดเลย
ว่า ..... " เสื้อยืดยูนิโคล่ แต่ละล๊อต มาจากแห่งผลิตแต่ละที่ มาตรฐานแตกต่างกันไป ลูกค้าควรลองก่อนซื้อทุกครั้ง "
***** เมื่อรู้อยู่แล้วว่า sizeเสื้อยืด ไม่มีมาตรฐานคงที่ ทำไมไม่ติดป้ายบอกลูกค้าไปตรงๆ จะได้ลองมันทุกครั้งที่ซื้อ*****
หมายเหตุ : แต่พนักงานขาย ก็นำเสนอสินค้าว่า โซนที่ลดราคา กับ โซนที่ไม่ลดราคา " เหมือนกันทุกอย่าง " เพียงแต่
บริษัทจะปรับเปลี่ยนแพ็คเกจจิ้ง เลยเอาของเก่ามาลด เท่านั้นเอง ....
ดิฉันคิดว่า ... ไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภค เพราะ ยูนิโคล่ไม่มีมาตรฐานที่แน่นอน
แต่กลับโยนความผิดให้ลูกค้า ลูกค้าต้องเสียเงินซื้อสินค้าที่ใส่ไม่ได้จริง โดยไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆ
จึงอยากเตือน เพื่อนสมาชิกที่ จะซื้อเสื้อยืดยูนิโคล่ ( แบบที่ราคา 190 ) ระวังเรื่อง เนื้อผ้า และ size ด้วยนะคะ
เงินทองหามาจากความเหน็จเหนื่อย ยูนิโคล่ควรรับผิดชอบต่อลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์มากกว่านี้ เพราะถึงแม้จะมีการให้เปลี่ยนคืนได้
แต่ ..... กรณีเสื้อยืด อยู่ในแพคเกจจิ้ง เปลี่ยนคืนไม่ได้อยู่แล้ว ถ้ามีการเปิดถุงเสื้อ