ขอคอมเพลนการทำงานกรุงศรี+ยูนิโคล่ และขอความช่วยเหลือจากคนที่เคยขอคืนเงินที่ยูนิโคล่ญี่ปุ่นหน่อยครับ

อัพเดตครับ
หลังจากที่ตั้งกระทู้ ได้ส่งเรื่องไปทางหลังไมค์ ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเพื่อช่วยประสานงานให้ หลังจากนั้นไม่กี่วันทางเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าทางยูนิโคล่ไม่ได้ทำการเก็บเงินจำนวนนี้ ซึ่งจะได้คืนกลับทางบัตรภายในระยะเวลา 60 วัน แล้วเมื่อวันที่ 27 กรกฏา ได้เงินคืนเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องประสานงานที่คอยช่วยเหลือด้วยครับ

**อยากให้เจ้าหน้าที่ cc บริการลูกค้าให้ดีตั้งแต่แรก ไม่ใช่ต้องมีเจ้าหน้าที่มาคอยตามเช็ดตามล้างให้อีกรอบอย่างนี้
- - - -
เมื่อวันที่ 26 พฤษภา ผมได้ทำการซื้อสินค้าที่ยูนิโคล่ที่ญี่ปุ่น จ่ายเงินผ่านบัตรเดบิต กรุงศรี บอร์ดดิ้งการ์ด เป็นจำนวน 7037 เยน แต่ไซส์ผิด
วันต่อมา วันที่ 27 เลยไปทำเรื่องเปลี่ยนสินค้าที่สาขา พนักงานเปลี่ยนสินค้าให้ พร้อมกับเอาบัตรไปรูดสองรอบ 
รอบแรกเข้าใจว่าทำการยกเลิกออเดอร์แรกเพื่อทำการคืนเงิน กับรอบสองคือจ่ายเงินใหม่อีกรอบ(ตอนนี้โดนตัดเงินไปสองรอบ)
แล้วจนวันนี้ 17 กรกฏา ก็ยังไม่มีการคืนเงินเข้าบัตร

ก่อนหน้านี้ไม่เกินสองอาทิตย์หลังคืนสินค้า ผมได้สอบถามหลายๆท่าน เขาแนะนำให้ติดต่อไปทางบัตร ให้ยกเลิกการจ่ายเงินรอบแรก
ซึ่งผมได้ทำการติดต่อไปทางกรุงศรี หลังจากที่รอสาย 10 กว่านาที และกดเลขไปมาเพื่อพยายามต่อเจ้าหน้าที่ พอเจ้าหน้าที่รับสาย เขาแนะนำให้ติดต่อไปทางยูนิโคล่แทน บอกอีกว่าถ้าไม่ได้ยังไงค่อยติดต่อกลับมา - ไม่ล่ะครับ รอสายอย่างนานเพื่อให้ช่วยเหลือ แต่ดันผลักให้ไปจัดการเองอีก พอ

หลังจากนั้นก็ดูเว็บไซต์ยูนิโคล่ญี่ปุ่น พยายามใช้แปลภาษา แต่ในส่วนของแชทไม่สามารถแปลได้ ต้องติดต่อเป็นภาษาญี่ปุ่นอยุ่ดี เลยติดต่อไปทางยูนิโคล่ประเทศไทย สิ่งที่เจอคือพนักงานทำงานเหมือนไม่มีความรู้ ขอใบเสร็จก็ให้ ขอข้อมูลก็ให้ แต่ก็ยังถามอะไรที่เหมือนไม่ใช้ความรู้ในการจัดการ 

ขอสอบถามคนที่มีประสบการณ์ สามารถติดต่อไปทางไหนหรือทำยังไงให้ได้เงินคืนบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่