เปิดเบอร์รายเดือนมาตั้งแต่สิงหาคม 2561
แพคเกจรายเดือน fun unlimited 4g ไม่อั้น ไม่ลดสปีด 1099 บาทต่อเดือน
4g ไม่เคยกด test speed ผ่าน app เกิน 10mb เลย จนถึงวันนี้
เวลากลางวัน 3-4mb เวลากลางคืน 1-2mb ใช้ในเขตสยาม สัมพันธวงศ์ ดินแดง
ผมลองใช้ทั้ง Samsung , iPhone , iPad ก็จับสัญญาณได้ประมาณเดียวกัน
โทรไปแจ้ง 1242 ก็มีแต่แก้ด้วยการ reset สัญญาณ หรือให้ผมตั้งค่าโรมมิ่งบ้าง รีเซ็ตเครื่องบ้าง (โทร.ไปมากกว่า 10 ครั้งใน 2 เดือน)
สุดท้ายให้ผมลองไปเปลี่ยนซิม ให้เหตุผลว่าอาจจะเป็นซิมล็อตเก่าจับสัญญาณไม่ดีเท่าล็อตใหม่ ผมก็ไปเปลี่ยนมาวันที่ 20 มีนาคม 2562 (วันนี้)
ผลลัพธ์ของมันไม่ได้ต่างอะไรเลย
รู้สึกได้ถึงการโฆษณาเกินจริงจึงนำมาแชร์
ไม่คุ้มค่ากับ ค่าเงินใดๆเลย หรือ True ไม่คิดจะแก้ไขอะไรให้ผู้บริโภคเลยครับ
Truemove H 4g+ fun unlimited 1099 เน็ทเต่า ไม่อั้นลดสปีด เจอแบบนี้ควรทำอย่างไร?
แพคเกจรายเดือน fun unlimited 4g ไม่อั้น ไม่ลดสปีด 1099 บาทต่อเดือน
4g ไม่เคยกด test speed ผ่าน app เกิน 10mb เลย จนถึงวันนี้
เวลากลางวัน 3-4mb เวลากลางคืน 1-2mb ใช้ในเขตสยาม สัมพันธวงศ์ ดินแดง
ผมลองใช้ทั้ง Samsung , iPhone , iPad ก็จับสัญญาณได้ประมาณเดียวกัน
โทรไปแจ้ง 1242 ก็มีแต่แก้ด้วยการ reset สัญญาณ หรือให้ผมตั้งค่าโรมมิ่งบ้าง รีเซ็ตเครื่องบ้าง (โทร.ไปมากกว่า 10 ครั้งใน 2 เดือน)
สุดท้ายให้ผมลองไปเปลี่ยนซิม ให้เหตุผลว่าอาจจะเป็นซิมล็อตเก่าจับสัญญาณไม่ดีเท่าล็อตใหม่ ผมก็ไปเปลี่ยนมาวันที่ 20 มีนาคม 2562 (วันนี้)
ผลลัพธ์ของมันไม่ได้ต่างอะไรเลย
รู้สึกได้ถึงการโฆษณาเกินจริงจึงนำมาแชร์
ไม่คุ้มค่ากับ ค่าเงินใดๆเลย หรือ True ไม่คิดจะแก้ไขอะไรให้ผู้บริโภคเลยครับ