วิวเพลส แมนชั่น ลาดพร้าว 130 พนักงานบริการแย่มาก

เข้าพักเมื่อวันที่ 7/03/62 - 19 /03/62 (ผมมาอยู่ 12 วัน รายวัน 490 บ ไม่ได้มาขออยู่ฟรีนะครับ)
ผมเป็นวิศวกรพักรายวันบ่อยหลายที่ เข้าพักกับแฟนและลูก เหตุเกิดวันที่ 19/03/62

- แจ้งพนักงานว่าทำความสะอาดช่วงบ่าย แล้วออกไปห้างทานข้าว
- พอกลับมา 17:00 น. แม่บ้านแจ้งพนักงานว่าห้องรก โดนพนักงานเค้าเตอร์คนที่อายุน้อยสุดชักสีหน้าแล้วว่าเราบอกว่ามีค่าปรับ ผ้าปูเลอะเลือด (มันคือคราบชานม) และอุจจาระเด็ก และทำขยะรกห้อง ปรับ 500 บ. ผมเคยอยู่โรงแรม 4 ดาว มาถึง 1 ดาวไม่เคยโดนปรับแบบนี้ พนักงานคนนี้พูดจาไม่ดีและไล่ผมกับลูกและแฟนออกหากไม่พอใจ และจ่ายมา 500 บ. (ผมจ่ายไป 500 บ.)

สิ่งที่ไม่พอใจมีดังนี้
1) แม่บ้านมีหน้าที่ทำความสะอาดไม่เกี่ยงงานแบบนี้หรอกครับที่อื่นรกแค่ไหนก็ทำ (ที่นี่ห่วยมากครับ)
2) เงิน 500 บ. กับการทำห้องรก และผ้าเปื้อนแต่ซักออก แพงไปไหม (แต่ก็จ่ายนะไม่ซีเรียส)
3) พนักงานที่อยู่เค้าเตอร์ : คุณควรพูดจาให้มันดีกว่านี้ไม่ใช่ไล่ผมออกนะครับ และมีหลุดปากออกมาว่าคนเขาไม่อยู่รกแบบนี้
4) พนักงานแบบนี้ไม่ควรมาทำอาชีพบริการนะครับ ปรับปรุงด่วน
5) วันที่ 20 /03/62 ผมต้องไปที่อื่น ทั้งที่ผมก็จ่ายเงินนะเพราะพนักงานคนนี้คนเดียว และเพราะแม่บ้านที่ถ่ายรูปและแจ้งลงมา

*คุณต้องทำให้ลูกค้าเข้าใจว่าทำไมต้องจ่าย ซักออกไหม ไม่ใช่ชักสีหน้า แล้วพูดจาห้วนๆไม่ดี มีหน้ามาไล่ผมออกไปอย่างเดียว คืออะไร

#วิวเพลส แมนชั่น ลาดพร้าว 130
วิวเพลส แมนชั่น ลาดพร้าว 130

สุดท้ายนี้ผมฝากถึงเจ้าของแมนชั่น  อยากหั้ยพนักงานคนนี้มาขอโทษผมกับแฟนนะครับ
คุณเป็นพนักงานมีหน้าที่แจ้งดีๆไม่ใช่ไล่ลูกค้า
ธุรกิจห้องพักต้องขึ้นกับ สคบ. และบริการตามมาตรฐานครับ ไม่ใช่บริการคุณภาพต่ำเพราะคนบางคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่