สั่งสินค้าจาก Gearbest เป็นไฟฉาย จำนวน 2 ชิ้น 800 กว่าบาท ด้วยความโลภช่วงนั้นเป็น Flash sale ตั้งแต่ 13 มค.
ในเว็บก็แจ้งว่าส่งสินค้าจนถึง 14 มีค. ยังไม่ได้สินค้า
ติดต่อผ่าน Messenger ก็ให้หุ่นยนต์มาตอบ (สังเกตตอบเหมือนทุกครั้ง) ก็บอกให้ดูที่อยู่ผิดไหม, ไปติดต่อไปรษณีย์ และรอถึง 14 มีค.
ก็รอจนถึงกำหนดก็แจ้งก็ถามไปใหม่ตอบเหมือนเดิมอีก สุดไปถามหลายครั้งจนมีจนท.มาตอบ และก็ตอบเหมือนเดิม
แต่เราก็บอกที่อยู่ถูก ติดต่อไปรษณีย์ sweden อะไรสักอย่าง ในไทยก็ไม่รู้จะติดต่อยังไง ก็เลยขอคืนเงินกับ gearbest
แล้วลายก็ออกตรงนี้ คือ จะคืนเงินแค่ 400 บาท เพราะเราไม่ได้ประกัน งง มาก ไม่ได้รับสินค้าไม่ใช่ความผิดของฉันสักหน่อย
gearbest ตอบว่าจะเอาอะไรถ้าคุณไม่ได้ประกัน อ้าว แล้วร้านมันมั่วไม่ได้ส่งสินค้าแต่เอา track no. อะไรก็ไม่รู้มาส่งให้ฉัน
สรุป คนซื้อซวย ต้องรับผิดชอบเอง เงินก็เอาไปหมุน 60 วัน แถมยังได้ส่วนต่างอีก
เตือน ๆ คนที่ซื้อสินค้า online ให้ระมัดระวังกันไว้ ปกติซื้อ aliexpress, banggood, ebay ไม่เคยเจอไม่ได้รับของ ช้าหน่อยแต่ก็มาส่ง
สั่งซื้อสินค้า Online ต้องระวังบ้าง
ในเว็บก็แจ้งว่าส่งสินค้าจนถึง 14 มีค. ยังไม่ได้สินค้า
ติดต่อผ่าน Messenger ก็ให้หุ่นยนต์มาตอบ (สังเกตตอบเหมือนทุกครั้ง) ก็บอกให้ดูที่อยู่ผิดไหม, ไปติดต่อไปรษณีย์ และรอถึง 14 มีค.
ก็รอจนถึงกำหนดก็แจ้งก็ถามไปใหม่ตอบเหมือนเดิมอีก สุดไปถามหลายครั้งจนมีจนท.มาตอบ และก็ตอบเหมือนเดิม
แต่เราก็บอกที่อยู่ถูก ติดต่อไปรษณีย์ sweden อะไรสักอย่าง ในไทยก็ไม่รู้จะติดต่อยังไง ก็เลยขอคืนเงินกับ gearbest
แล้วลายก็ออกตรงนี้ คือ จะคืนเงินแค่ 400 บาท เพราะเราไม่ได้ประกัน งง มาก ไม่ได้รับสินค้าไม่ใช่ความผิดของฉันสักหน่อย
gearbest ตอบว่าจะเอาอะไรถ้าคุณไม่ได้ประกัน อ้าว แล้วร้านมันมั่วไม่ได้ส่งสินค้าแต่เอา track no. อะไรก็ไม่รู้มาส่งให้ฉัน
สรุป คนซื้อซวย ต้องรับผิดชอบเอง เงินก็เอาไปหมุน 60 วัน แถมยังได้ส่วนต่างอีก
เตือน ๆ คนที่ซื้อสินค้า online ให้ระมัดระวังกันไว้ ปกติซื้อ aliexpress, banggood, ebay ไม่เคยเจอไม่ได้รับของ ช้าหน่อยแต่ก็มาส่ง