หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอดไวซ์ ส่งของภายใน 3 ชม.
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไม่เห็นเหมือนที่โฆษณาในเว็บเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเจ้าหน้าที่AIS แจ้งว่ามีการเปิดเบอร์เป็นชื่อเราแล้วใช่เบอร์โปรโมทเว็บพนันและสื่ออนาจาร
ค่ะตามที่บอกตรงหัวกระทู้ คือว่ามีเจ้าหน้าที่ AIS โทรมาแจ้งเราว่าได้มีการเปิดเบอร์เป็นชื่อเราและก็เลขบัตรประชาชนของเราซึ่งเอาไปโปรโมทเว็บพนันและสื่ออนาจารซึ่งส่วนตัวของเราไม่เคยใช้ของเครือข่าย AIS มาก่
สมาชิกหมายเลข 6568792
เคลมหน้าจอแอดไวซ์
มีใครเคยเคลมหน้าจอกับแอดไวซ์ป่ะครับ หน้าจอที่อยู่ในระยะ รับประกันที่ส่งเคลมแต่แอดไวซ์ซ่อมหน้าจอเดิมแล้วบอกว่าเคลมครับ ส่วนตัวผมคำว่า เคลม น่าจะเป็นของใหม่ป่ะครับ ไม่ใช่ของเดิมที่เอาไปซ่อม แล้วบอ
สมาชิกหมายเลข 8280141
มีหน่วยกล้าตายอ้างว่าแกะ Scopad เฮอร์คิวริส SP0178 แล้ว แบต ที่ได้ไม่ตรงตามโฆษณาไว้
แหล่งอ้างอิงจากเว็บนี้ http://www.thaiscopad.com/thread-303-1-1.html ได้มี user นึงไม่ขอเอ่ยนามท่าน ได้ทำการทดลองแกะ Scopad sp 0718 แล้วปรากฏว่า แบตเตอรี่กลายเป็น 3.7. Volts 2800 mAH  แทนท
ไส้อั่วจิ้นหมู
ทำไมถึงขายของให้บริษัทแพงจังครับ
ผมสงสัยครับเวลาบริษัทซื้อของ ทำไมร้านถึงขายแพงมากครับ 2-3เท่าเลย เช่นบางอย่างในแอดไวซ์290 ขายตั้ง700 ถ้าจะคิดค่าส่งด้วยก็ยังแพงอยู่ดี แล้วร้านนั้นก็ขายให้หลายบริษัทด้วยครับ ทำไมเค้ายังขายไกเหรอครับ#อุ
Apple_Friday
คำถามจัดคอมเองใน advice
สวัสดีครับ คือผมจัดสเปคคอมไปใน advice แจ่มีคำถามอยู่ครับ ใครพอจะตอบได้ ช่วยหน่อยนะครับ🙏 1. จัดคอมในแอดไวซ์ สั่งออนไลน์ มาส่งที่บ้าน ทางร้านจะประกอบให้เลยมั้ยครับ 2. สเปคที่ผมจัดไป ไม่รวมการ์ดจอ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8241440
สั่งซื้อ ซิม gomo by ais จัดส่งเคอรี่ แล้วของค้าง ไม่ได้รับสินค้า ไม่รู้จะได้ใช้ ซิมหรือเปล่า เงินก็จ่ายไปแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งซื้อ ซิม gomo by ais ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2568 จัดส่งเคอรี่ กำหนดส่ง 5 มกราคม 2568 ปรากฏว่า ของค้าง ไม่อัพเดตสถานะตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2568 ทวงถามหลายครั้ง จนวันที่ 11 มกราคม 2
สมาชิกหมายเลข 8116167
เราจะรายงานแอดมินผู้ดูแลการตอบของเว็บตูนได้ทางช่องทางไหนได้บ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสามารถรายงานแอดมินผู้ดูแลการตอบของเว็บตูนได้ทางช่องทางไหนได้บ้างมั้ยคะ ไม่รู้ว่าแต่ละคนเป็นเหมือนกันมั้ยแต่ทางนี้โดนแอดมินเมินแชทค่ะมีทั้งอ่านแต่ไม่ตอบแล้วพอทักไปใหม่คราวนี้ไม่อ่านเ
สมาชิกหมายเลข 8581628
Kerry หรือ KEX ส่งของช้ามาก รอของนาน
เคอรี่ส่งของช้ามาก แจ้งจะส่งภายใน31 ก็ยังมาไม่ถึง ต้นทางส่งมาตั้งแต่ 28 ธค 67 จนวันที่2มค 68 ยังไม่ได้รับพัสดุเลย โทรไป 1217 แอดมินทราบเรื่อง บอกจะเร่งประสานงานให้ ตั้งแต่วันที่ 31 จนตอนวันที่2 ก็ยังไ
สมาชิกหมายเลข 8565643
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม แล้วให้เราแอดไลน์ แจ้ง ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม แล้วพนักงานก็ให้แอดไลน์ส่งรูปสินค้าไป ภายในถุงเป็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าร่ม1ตัว ที่เราส่งให้
สมาชิกหมายเลข 7454407
เราสามารถร้องเรียน ศูนย์กระจายสินค้าของ Flash Express ได่หรือไม่
เรื่องของเรื่องก็คือ ของเราถูกตีกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง ทั้งๆที่คนส่งของก็ไม่ได้โทรหาเรา เค้าก็ไม่ได้มาส่งด้วย ดูในแอพซื้อของ เค้าก็ถ่ายรูปมาในศูนย์กระจายสินค้า สอบถามไปมา ได้ความว่า ร้านที่จีน กรอกที่
Just a custumer
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอดไวซ์ ส่งของภายใน 3 ชม.