หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้โทรศัพท์บ้านของเอไอเอส โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ธนาคาร 1572 โดนคิดค่าโทรศัพท์เป็นโทรเข้ามือถือรายนาที อันนี้ปกติไหมคะ
กระทู้สนทนา
AIS
กดโทรจากโทรศัพท์บ้านเข้าคอลเซนเตอร์ทุกเจ้า ธนาคาร /กระทรวงต่างๆ ที่ใช้เลขสี่หลัก
ทาง ais คิดค่าบริการเป็นรายนาที อยู่ในหมวดโทรเข้าหมายเลขมือถือหมดเลยค่ะ
ไม่ทราบว่าปกติไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม
ทำไมคอลเซนเตอร์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ติดต่อยากครับโทรครั้งล่ะไม่ต่ำกว่า 20 นาทีไม่เคยได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 2443941
บัญชีธนาคารกรุงศรีมีเงินเข้า โดยระบุว่าเข้าผ่านทางACHมันมาจากไหน
อยากทราบว่ามีเงินเข้ามาในบัญชีของธนาคารกรุงศรี แล้วมันระบุว่าโอนผ่านACHเลยอยากทราบที่มาของเงินคะว่ามาจากไหน พอดีติดต่อไปยัง1572คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารแล้วแต่สายไม่ว่างคะ
สมาชิกหมายเลข 7305303
ทำไม????เอไอเอสไฟเบอร์ ช่างห่วยแตก
นัดติดตั้ง เอไอเอสไฟเบอร์แต่ช่างไม่มาติดตั้งแล้วเลื่อน ไม่อยากได้ลูกค้า หรือคะ ??? ไม่ได้รับการติดต่อ บอกจะโทรมาโทรหาคอลเซ็นเตอร์สองถึงสามครั้ง ก็ไม่มีใครโทรมา ครั้งแรกเลื่อนบอกว่ารับงานนอกแบบนี้ก็ได้
สมาชิกหมายเลข 2028766
เพิ่มวงเงิน Ais?
เราอยากจะทราบว่าหมายเลขโทรศัพท์ของเรา สามารถเพิ่มวงเงินการใช้งานหรือวงเงิน Google play ได้หรือไม่ ต้องทำยังไงอ่ะค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์ทุกวันนี้ ติดต่อ ยาก มากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5640286
Ais Fibre เลื่อนนัดเองแล้วไม่แจ้ง พอเลื่อนก็ไม่สามารถมาติดตั้งได้วันที่เลื่อนได้
26/2/68 เราได้ทำการนัดติดตั้งอินเตอร์เน็ตais fibre ในวันที่1/3/68มาวันนี้ 28/2/68 เรามาเช็คอีกทีในเว็บ ขึ้นว่าเราเลื่อนนัดการติดตั้ง เป็น3/3/68ซึ่งเราก็ได้มาเช็คกับแอดมินใน LINE ของais fibreตามในรูปนั
สมาชิกหมายเลข 4577267
AIS บิลค่าโทรศัพท์สูงผิดปกติทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัครอะไร
บิลค่าโทรต่อเดือน ปกติจ่ายรายเดือน 399 บาท บางเดือนถ้าซือเน็ตเสริมก็จะแพงหน่อย เรื่องนั้นรับได้เพราะเต็มใจกดเติมเน็ตเอง แต่ทำไมในเดือนที่ไม่ได้ เติมแพคเก็จ หรือ สมัครอะไรรอบบิลมาเกือบพัน ดูในแ
สมาชิกหมายเลข 8422740
ทำไมจำนวนนาทีค่าโทรคงเหลือลดลง แม้ไม่ได้ใช้งาน
จำนวนนาทีค่าโทรคงเหลือลดลง แม้ไม่ได้ใช้งาน เช็คการใช้งานคงเหลือตลอด สายโทรออกก็ไม่มี แต่เวลาลดลงเรื่อยๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะติดต่อภายใน 3 ชม. นี่จะหมดวันแล้วเด้อ. กริบ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะ เคยม
สมาชิกหมายเลข 739319
อยากตรวจสอบว่ายอดเงินโทรศัพหายไปไหน AIS <หัวกระทู้แรก ระวังโทรมาคุยไม่ได้บังคับให้สมัครแต่ข้อความเตือนว่าสมัครเรียบร้อย
เงินโทรศัพท์หายไปเยอะผิดปกติ สองสามอาทิตย์ก่อน เช็คยอดเงินดูมีประมาณ 110-120 ไม่ได้เผลอเปิดเน็ตด้วย โทรออก1ครั้ง 6 นาที (นาทีแรก1บ.ต่อมา+50สตางต์)+vat ก็ไม่เกิน10บาท เติมเกม40บาท เช็คยอดเงินอีกท
สมาชิกหมายเลข 5199941
ทำไมคอลเซนเตอร์ทรูถึงโทรมาให้เปลี่ยนโปรบ่อยจังคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาขายโปรบ่อยมาก! บางครั้งเพิ่งเปลี่ยนโปรได้เดือนกว่าๆ โทรมาเสนอขายโปรอีกแล้ว บอกปฏิเสธขนาดไหนก็ถามให้เปลี่ยนเพราะโปรของลูกค้าจะหมดอายุหมดรอบโปร จนต้องตั้งค่าไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8649785
กล่องเน็ตบ้านเน็ตทรู ช่วงนี้ขึ้นสัญญาณสีแดงเน็ตไม่ดีตลอด จนตอนนี้ไม่มีสัญญาณเน็ตแล้ว แต่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนรับเลย
ตอนแรกสัญญาณเน็ตขึ้นขีดแดง ขึ้นสีแดงบ่อยมากช่วงนี้ แล้วก็พะเยาโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างรับสายเลยรอสายอยู่ประมาณเกือบ 20 นาที โทรไปเป็น 10 กว่าสายก็ไม่ได้คุยกับเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 6863715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้โทรศัพท์บ้านของเอไอเอส โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ธนาคาร 1572 โดนคิดค่าโทรศัพท์เป็นโทรเข้ามือถือรายนาที อันนี้ปกติไหมคะ
ทาง ais คิดค่าบริการเป็นรายนาที อยู่ในหมวดโทรเข้าหมายเลขมือถือหมดเลยค่ะ
ไม่ทราบว่าปกติไหมคะ