คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณอาร์ตี้ไงจะใครล่ะ
ฝ่ายบริการลูกค้าขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณลูกค้านะคะ ดิฉันขออนุญาตตอบกลับคำถามเป็นข้อๆดังนี้นะคะ
1. ผมยังมีโอกาสที่จะได้ของอยู่ไหมครับ?
= คุณลูกค้ายังมีโอกาสได้รับสินค้านะคะ เนื่องจากบางออเดอร์หรือบางสินค้าของร้าน SECOO official store นั้นติดอยู่ที่กรมศุลกากรขาเข้ามายังประเทศไทยค่ะ ทางร้านค้ากำลังเร่งดำเนินการกับสินค้าเหล่านี้อยู่นะคะ สำหรับออเดอร์ของคุณลูกค้าต้องตรวจสอบข้อมูลก่อนนะคะ
2. ถ้ามีโอกาสจะถึงวันไหนครับ?
= จากการตรวจสอบแล้วทางร้านค้าแจ้งว่าจะใช้ระยะเวลาประมาณ 7 - 14 วันค่ะ หรือเร็วกว่านั้นนะคะ ขึ้นอยู่แต่ละกระบวนการของทางกรมศุลกากรนะคะ
3. ตัวแทนที่ชื่อ SECOO เชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหนครับ?
= ร้าน SECOO official store นั้นทาง JD CENTRAL เองได้มีการตรวจสอบเอกสารของร้านค้าหลายขั้นตอนค่ะ กว่าจะได้จำหน่ายบน JD CENTRAL ค่ะ การันตีของแท้แน่นอนค่ะ คุณลูกค้าไม่ต้องกังวลใจนะคะ
4. ถ้าผมจะยกเลิก ขอเงินคืนนี่ มีโอกาสจะได้คืนไหมครับ?
= อย่างไรแล้วดิฉันจำเป็นต้องขอรบกวนเวลาคุณลูกค้าแจ้งรายละเอียดคำสั่งซื้อ 8 หลัก ผ่านทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบสถานะของสินค้าและดิฉันจะตอบกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ
JD CENTRAL ขอโอกาสดูแลคุณลูกค้าอีกครั้งนะคะ จะติดตามสินค้าให้เต็มที่ค่ะ พร้อมอัพเดทข้อมูลให้รับทราบเป็นระยะๆด้วยค่ะ อย่างไรรบกวนคุณลูกค้าทักเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้า
JD CENTRAL
ฝ่ายบริการลูกค้าขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณลูกค้านะคะ ดิฉันขออนุญาตตอบกลับคำถามเป็นข้อๆดังนี้นะคะ
1. ผมยังมีโอกาสที่จะได้ของอยู่ไหมครับ?
= คุณลูกค้ายังมีโอกาสได้รับสินค้านะคะ เนื่องจากบางออเดอร์หรือบางสินค้าของร้าน SECOO official store นั้นติดอยู่ที่กรมศุลกากรขาเข้ามายังประเทศไทยค่ะ ทางร้านค้ากำลังเร่งดำเนินการกับสินค้าเหล่านี้อยู่นะคะ สำหรับออเดอร์ของคุณลูกค้าต้องตรวจสอบข้อมูลก่อนนะคะ
2. ถ้ามีโอกาสจะถึงวันไหนครับ?
= จากการตรวจสอบแล้วทางร้านค้าแจ้งว่าจะใช้ระยะเวลาประมาณ 7 - 14 วันค่ะ หรือเร็วกว่านั้นนะคะ ขึ้นอยู่แต่ละกระบวนการของทางกรมศุลกากรนะคะ
3. ตัวแทนที่ชื่อ SECOO เชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหนครับ?
= ร้าน SECOO official store นั้นทาง JD CENTRAL เองได้มีการตรวจสอบเอกสารของร้านค้าหลายขั้นตอนค่ะ กว่าจะได้จำหน่ายบน JD CENTRAL ค่ะ การันตีของแท้แน่นอนค่ะ คุณลูกค้าไม่ต้องกังวลใจนะคะ
4. ถ้าผมจะยกเลิก ขอเงินคืนนี่ มีโอกาสจะได้คืนไหมครับ?
= อย่างไรแล้วดิฉันจำเป็นต้องขอรบกวนเวลาคุณลูกค้าแจ้งรายละเอียดคำสั่งซื้อ 8 หลัก ผ่านทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบสถานะของสินค้าและดิฉันจะตอบกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ
JD CENTRAL ขอโอกาสดูแลคุณลูกค้าอีกครั้งนะคะ จะติดตามสินค้าให้เต็มที่ค่ะ พร้อมอัพเดทข้อมูลให้รับทราบเป็นระยะๆด้วยค่ะ อย่างไรรบกวนคุณลูกค้าทักเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้า
JD CENTRAL
แสดงความคิดเห็น
สั่งของจาก JD Central เป็นเดือนแล้วยังไม่ได้?
จากตัวแทนของ JD Central อีกทีชื่อว่า SECOO official store
ซึ่งเป็นบริษัทของประเทศจีน ผมก็เข้าใจว่าสินค้า ที่ขึ้นว่า Global
เป็นสินค้าที่ส่งมาจากต่างประเทศ แล้วก็ใช้เวลานานกว่าจะได้ของ
แต่วันนี้ที่ผมตั้งกระทู้ ผมคิดว่ามันนานเกินไป 30+ วันแล้ว สถานะสินค้ายังไม่ขยับไปไหนเลยครับ ผมมีคำถามจะถามดังนี้ครับ
1. ผมยังมีโอกาสที่จะได้ของอยู่ไหมครับ?
2. ถ้ามีโอกาสจะถึงวันไหนครับ?
3. ตัวแทนที่ชื่อ SECOO เชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหนครับ?
4. ถ้าผมจะยกเลิก ขอเงินคืนนี่ มีโอกาสจะได้คืนไหมครับ?
มีใครยังไม่ได้ของเหมือนผมบ้างไหมครับ?
ยังไงผมรบกวนฝ่ายบริการลูกค้าของ JD Central เข้ามาตอบทีครับ
เข็ดแล้วครับ ครั้งเดียวพอ ไม่กล้าสั่งของ Global แล้วครับ นานเกิ๊น