คิดให้ดีก่อนสั่งซื้อกับ Dtac Online

กระทู้สนทนา
ผมได้ทำการสั่งซื้อ iPad Pro 11 นิ้ว วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมเวลาประมาณ 00:30น. และผมไม่ทราบเงื่อนไขการส่งของคือไม่ส่งของเสาร์ อาทิตย์ เพราะในระบบไม่มีการแจ้งว่าไม่ส่ง ก็เลยเลือกรับที่สาขาคิดว่าน่าจะได้เร็วกว่ามาส่งที่บ้าน แต่กลับไม่ได้เป็นแบบนั้น ต้องรอวันทำการ ก็คือวันจันทร์และเมื่อถึงวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ระบบก็ยังคงสถานะแพ็คของ ได้โทรไปสอบถามทาง Dtac Online ได้แจ้งว่า ของจะได้วันอังคาร เนื่องจากไม่นับรวมวันหยุด ก็คือ เสาร์ อาทิต และทางผมก็ได้บ่นๆ ไปว่าถ้าอย่างงั้นให้มาส่งที่บ้านง่ายกว่าไปรับที่สาขาที่คิดว่าจะเร็ว ทาง Call center Dtac Online ตอบว่าถ้าส่งที่บ้าน จะใช้เวลาประมาณ 5 วัน แต่ถ้าส่งสาขาจะใช้เวลาประมาณ 3 วัน ทำให้ผมอึ้งและพูดไม่ออกนี้ ระบบการส่งของ Dtac Online ช้าเป็นเต่าขนาดนี้เลยหรอ ช้าเหมือนสัญญาณ ไม่มีการปรับปรุง
ถ้าคิดจะปรับปรุงก็ควรปรับปรุงระบบให้มันดีด้วย ไม่มีการแจ้งในระบบเลยเรื่องการส่งของไม่ส่ง เสาร์ อาทิตย์




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่